ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเป้โต้ชาบี-บอกราชันไม่ได้มีแค่เกมสวนกลับ

เปเป้โต้ชาบี-บอกราชันไม่ได้มีแค่เกมสวนกลับ

Posted 26/10/2014 by siamsport

 

เปเป้ กองหลังทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด โต้เสียงนกเสียงกา ที่บอกว่า พวกเขาเก่งแค่เกมโต้กลับ โดยยืนยันว่าครองบอลก็เป็น พิสูจน์ด้วยเสียงแฟนบอล ที่ร้องเฮตามจังหวะรับส่งบอล เกมต้อน บาร์เซโลน่า 3-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา

เปเป้ กองหลังทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด ตอบโต้ ชาบี เอร์นานเดซ กัปตันทีมบาร์เซโลน่า ที่บอกว่าความผิดพลาดของพวกเขาในเกมแพ้ "ราชันชุดขาว" 1-3 ศึก "เอล กลาซิโก้" ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา คือ รับมือเกมโต้กลับเร็วไม่ได้ โดยกองหลังขาโหดบอกว่า พวกเขาไม่ใช่ทีมที่เล่นโต้กลับแบบเดียว แต่ครองบอลก็เป็น

มาดริด ยิง 3 ลูกรวด จากจุดโทษของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เปป้ และ คาริม เบนเซม่า ช่วยให้ทีมแซงชนะ 3-1 หลังจากโดน เนย์มาร์ ยิงให้ทีมเยือนออกนำตั้งแต่ไก่โห่นาทีที่ 3 โดยหลังเกม ชาบี บอกว่า พวกเขาหยุดเกมโต้กลับของ มาดริด ไม่อยู่ แต่ เปเป้ บอกว่า เกมโต้กลับเป็นแค่หนึ่งในรูปแบบการเล่น และเสียงตะโกนของแฟนบอลที่ร้อง "โอเล่ โอเล่" ยามทีมรับส่งไปมา เป็นตัวพิสูจน์ที่ดี

"ผมไม่คิดว่า เรอัล มาดริด เล่นโต้กลับเป็นอย่างเดียว แฟนบอลของเราตะโกน - โอเล่ โอเล่ - เป็นตัวบ่งชี้ได้ดี เราน่าจะออกนำตอนกลับมาเล่นครึ่งหลัง แต่มันไม่เป็นตามนั้น แต่ถึงอย่างนั้น เราก็กลับมาเล่นครึ่งหลังด้วยจิตใจผู้ชนะ และเราก็ชนะ"

"เราได้ยินคนบอกว่าเกมกับ ลิเวอร์พูล เป็นเกมง่ายๆ แต่เกมนี้คุณคงเห็นแล้วว่าพวกเราทุ่มเทกันขนาดไหน ดีไม่ดีเราอาจจะแกร่งกว่าปีก่อนด้วยซ้ำ เพราะเราเล่นกันได้อย่างไหลลื่น" เปเป้ กล่าวในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »