ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮามันน์เผยตนไม่เซ็นบาโลแน่หากมีตัวเลือกอื่น

ฮามันน์เผยตนไม่เซ็นบาโลแน่หากมีตัวเลือกอื่น

Posted 27/10/2014 by siamsport

 

 

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ระบุ ถ้าได้คุม "หงส์แดง" เขาก็จะยอมเซ็นสัญญากับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอารมณ์ศิลปิน ก็ต่อเมื่อเป็นทางเลือกสุดท้ายเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ฮามันน์ ยังเชื่อว่า "ซูเปอร์มาริโอ" จะโชว์ฟอร์มเก่งได้แน่

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตยอดมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า หากเขาได้กุมบังเหียนทีมแล้วล่ะก็ เขาจะยอมคว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาเลียนมาร่วมทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ก็ต่อเมื่อเป็นทางเลือกสุดท้ายเท่านั้น

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมทุ่มเงิน 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว บาโลเตลลี่ มาจาก เอซี มิลาน ด้วยความหวังที่ว่าจะช่วยทดแทนการหายไปของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยได้บ้าง แต่จนถึงตอนนี้ "ซูเปอร์มาริโอ" ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้เลย โดยเขาทำได้เพียง 1 ประตู จากการลงเล่นในทุกรายการ 11 นัด

นอกจากนี้ แข้งวัย 24 ปี ยังเพิ่งก่อพฤติกรรมที่ทำให้โดนวิจารณ์อย่างหนักด้วย เมื่อเขาไปแลกเสื้อกับ เปเป้ กองหลัง เรอัล มาดริด หลังจบครึ่งแรกของเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่ ลิเวอร์พูล พ่าย "ราชันชุดขาว" 0-3 คารัง แอนฟิลด์ เมื่อวันพุธที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้ ฮามันน์ มองว่า บาโลเตลลี่ ยังไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีพอ และเขาจะยอมเซ็นสัญญากับนักเตะรายนี้ก็ต่อเมื่อไม่มีทางเลือกอื่นแล้วเท่านั้น

อดีตกองกลางชาวเยอรมัน เผยว่า "ผมคงจะเซ็นสัญญากับ บาโลเตลลี่ ในวันสุดท้ายของตลาด แต่ไม่ใช่ก่อนหน้านั้นแน่ ผมคงพยายามมองไปยังตัวเลือกอื่นๆ เพื่อดูว่าจะหานักเตะที่เหมาะสม และทำข้อตกลงได้รึเปล่า ซึ่งพอเข้าถึงวันสุดท้าย หากคุณคว้าใครมาร่วมทีมไม่ได้ แล้วเขา (บาโลเตลลี่) ยังอยากย้ายมาอยู่กับทีมแล้วล่ะก็ ผมก็คงคว้าเขามาอยู่ด้วย"

"อย่างไรก็ตาม ผมคงไม่เซ็นสัญญากับเขาในช่วง 1 สัปดาห์ก่อนปิดตลาดแน่นอน ถึงกระนั้น การได้เขามาร่วมทีมมันก็ยังดีกว่าการไม่มีเขาอยู่ในทีมเลย เพราะผมคิดว่าเขาสามารถสร้างช่วงเวลาที่มหัศจรรย์ที่สามารถสร้างชัยชนะให้คุณได้ เราก็แค่ยังไม่ได้เห็นมันก็เท่านั้น" ฮามันน์ ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »