ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือเฮ!กุนส่อไม่โดนลงดาบชอตเสียบโนเบิ้ล

เรือเฮ!กุนส่อไม่โดนลงดาบชอตเสียบโนเบิ้ล

Posted 27/10/2014 by siamsport

 

เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ มีแววจะรอดจากการโดนลงโทษ ในกรณีที่เสียบ มาร์ค โนเบิ้ล กองกลาง เวสต์แฮม เพราะกรรมการ มาร์ติน แอตกินสัน เห็นจังหวะนั้น และตัดสินใจไม่ลงโทษอะไรไปแล้ว ซึ่งส่งผลให้ อเกวโร่ จะช่วย "เรือใบสีฟ้า" ในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสสูงที่จะไม่โดนลงโทษจากกรณีที่เขาพุ่งเข้าสกัดแบบเปิดปุ่มใส่ มาร์ค โนเบิ้ล มิดฟิลด์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมลีกนัดที่ "เรือใบสีฟ้า" ออกไปพ่าย 1-2 ถึงสนาม โบลีน กราวนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

จังหวะเข้าสกัดของ อเกวโร่ ไปโดนตัว โนเบิ้ล แบบน่าหวาดเสียว ทำเอา แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีม "ขุนค้อน" โมโหสุดๆ แต่เป็นที่เชื่อว่า มาร์ติน แอตกินสัน กรรมการในนัดนั้น เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมตัดสินใจที่จะไม่ลงโทษอะไร

 จากเรื่องดังกล่าว ทำให้สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) จะไม่ดำเนินมาตรการย้อนหลังอะไรกับหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ และทำให้เขาจะไม่โดนแบนในที่สุด

เรื่องดังกล่าวถือว่าเป็นข่าวดีสุดๆ สำหรับทีมของกุนซือ มานูเอล เปเยกรีนี่ เพราะนั่นหมายความว่า ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาจะสามารถลงช่วยทีมได้ ในเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์" นัดที่พวกเขาจะเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »