ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อุโมงค์แห่งรัก!เชส-อาร์วีพีกอดกันกลมก่อนลงสนาม

อุโมงค์แห่งรัก!เชส-อาร์วีพีกอดกันกลมก่อนลงสนาม

Posted 27/10/2014 by siamsport

 

ภาพแง่บวกที่หาดูได้ไม่บ่อยในเกมบิ๊กแมตช์ หลังจาก เชส ฟาเบรกาส จอมทัพ เชลซี แสดงความรักความคิดถึงเดินมากอด โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อนเก่าสมัยอยู่อาร์เซน่อล ก่อนลงทำศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อ 26 ต.ค.

ไม่ใช่แค่โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่เดินเข้าไปทักทายฉันท์มิตร หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" เท่านั้น ก่อนเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ลูกทีมของทั้งคู่ ก็แสดงความสนิมสนมระหว่างกัน ตั้งแต่อยู่ในอุโมงค์ทางเดินเข้าสนาม โดย เดลี่เมล์" เผยแพร่ภาพ ฟาเบรกาส โอบกอด "อาร์วีพี" เพื่อนซี้สมัยพวกเขายังเป็นนักเตะอาร์เซน่อล แต่หนังสือพิมพ์เล่มดังของอังกฤษ ก็ยังแอบใส่ไฟ ด้วยการอ้างว่า บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง เชลซี ไม่ปลื้มเท่าไหร่นัก ที่เห็นนักเตะฝั่งเดียวกัน ไปแสดงความรักอย่างออกนอกหน้ากับฝ่ายตรงข้าม

ไม่น่าเชื่อว่า3 คนที่ถูกสื่อเมืองผู้ดีจับมาแซวจะเป็นจุดเด่นในเกมนี้ทั้งสิ้นโดย ฟาเบรกาส เป็นคนเปิดบอลให้ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา โขกพา "สิงโตน้ำเงินคราม" ขึ้นนำไปก่อน ขณะที่ ฟาน เพอร์ซี่ ทำประตูตีเสมอให้ แมนฯ ยูไนเต็ดก่อนหมดเวลาไม่กี่วินาที ขณะที่ อิวาโนวิช ได้ใบเหลือง-แดงในช่วงท้ายเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »