ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีพีแอลวางแผนใช้ ฮ.ขนถ้วยแชมป์หากตัดสินเกมสุดท้าย

ทีพีแอลวางแผนใช้ ฮ.ขนถ้วยแชมป์หากตัดสินเกมสุดท้าย

Posted 28/10/2014 by goal.com

 

โฆษกทีพีแอลเผยเตรียม เฮลิคอปเตอร์ ของรพ.กรุงเทพ ในการขนถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก หาก ชลบุรี และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องตัดสินหาอันดับ 1 กันในนัดสุดท้าย

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมศุภชลาศัย ภายในสนามกีฬาแห่งชาติ ได้มีงานแถลงข่าว มีต เดอะ เพรส โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก นัดกลางสัปดาห์ โดยมี “เสธหนึ่ง” พันเอก ปภาธิป สว่างแสง โฆษกทีพีแอล เป็นประธาน พร้อมด้วยตัวแทน 5 สโมสรประกอบด้วย ชัยนาท ฮอร์นบิล, ชลบุรี เอฟซี, ปตท.ระยอง, โอสถสภา เอ็ม-150 และเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

โดยที่ “เสธหนี่ง” พันเอก ปภาธิป ในกล่าวในงานแถลงข่าว ทางทีพีแอล มีมติในที่ประชุมเรื่องการมอบถ้วยแชมป์ในปีนี้จะมีการใช้เฮลิคอปเตอร์ ของโรงพยาบาลกรุงเทพ เป็นพาหนะ อีกทั้งในกรณีที่แต้มทั้งสองทีมเท่ากัน จะมีการวัดดูที่ เฮด-ทู-เฮด หากยังเท่ากัน เราจะมีการนับจำนวนทีมชนะมากที่สุด แต่หากยังเท่ากันอีก เราจะมีการนับลูกได้-เสีย

สถานการณ์ในเวลานี้ ชลบุรี เอฟซี นำหน้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่ 1 แต้ม โดยนัดต่อไป ฉลามชล จะบุกไปเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล ส่วน ปราสาทสายฟ้า จะไปเยือน ทีโอที เอสซี ก่อนที่ทั้งคู่จะกลับมาเล่นในบ้านนัดสุดท้ายวันที่ 2 พ.ย.

“เสธหนึ่ง”ยังได้ย้ำเพิ่มเติมด้วยว่าการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ในฤดูกาลนี้จะมีทีมที่ต้องตกชั้นทั้งหมด 5 ทีมเช่นเดิม และขึ้นชั้นอีก 3 ทีม โดยในปีหน้า ไทยลีก 2015 จะเหลือ 18 ทีม ทั้งนี้ในส่วนของการรักษาความปลอดภัยใน 2 แมตซ์ที่เหลือ ทางเราได้เพิ่มเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และได้กำชับให้ดูแลให้เป็นพิเศษ เพื่อให้การแข่งขันในช่วงสุดท้ายไร้ซึ่งเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันที่จะเกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮแบร์ตี้ยิงมุขแม้แต่โด้-เมสซี่ก็ทำลายสถิติตนยาก
    ดาวซัลโวสูงสุดคนใหม่ไทยพรีเมียร์ลีกลั่นยังไม่หยุดอยู่ที่ 25 ประตู แถมปล่อยมุขขอยิงจนแม้แต่สองแข้งหมายเลขหนึ่งของโลกก็ยากที่จะลบสถิติ
  • เสริมอาวุธ!บิ๊กโตรับสนคว้าลินเดมันน์ร่วมทัพโคราชลุยไทยลีก
    บอสแมวพิฆาตยอมรับสนใจข้อเสนอของเอเย่นต์ลินเดมันน์ที่ต้องการให้เจ้าตัวมาร่วมทัพสำหรับลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีกปีแรก
  • เดอะตุ๊กยัน!โตโยต้าเช่าเฮลิคอปเปอร์มอบถ้วยแชมป์
    “เดอะตุ๊ก”ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ทูตโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยัน บ.โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้เตรียมการล่วงหน้าในการมอบแชมป์ ด้วยการเหมาลำเฮลิคอปเตอร์ไว้แล้ว เพราะเกรงว่าหากการตัดสินแชมป์มาถึงนัดสุดท้าย การมอบถ้วยแชมป์จะต้องเดินทางเพียง 45 นาทีเท่านั้น แต่ยังคิดอยู่ว่าจะให้เครื่องร่อนลงด้านนอกหรือด้านในของสนาม
  • นักเตะอ่างทองซิ่งจยย.ปีนฟุตบาทเจ็บสาหัส-แฟนดับสยอง!
    เมื่อเวลา 03.40 น. วันที่ 26 ต.ค. ร.ต.ท.นธี ศิริทอง ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย และเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ หน้าเรือนจำจังหวัดอ่างทอง หมู่ที่ 2 ต.ศาลาแดง อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลอ่างทอง และเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยจังหวัดอ่างทอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »