ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ริดจ์ป้องบาโลถูกมองแบบผิดๆ

สเตอร์ริดจ์ป้องบาโลถูกมองแบบผิดๆ

Posted 29/10/2014 by siamsport

 

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า ลิเวอร์พูล ออกโรงป้อง มาริโอ บาโลเตลลี่ เพื่อนร่วมทีม ถูกเข้าใจผิดจากพฤติกรรมที่ผ่านมา ชี้แข้งอิตาลีเป็นเพียงคนหนุ่มทั่วไป เพียงแต่ถูกจับตามองในทุกฝีก้าว

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ถูกเข้าใจผิดจากพฤติกรรมที่ผ่านๆ มา และมั่นใจว่าดาวเตะทีมชาติอิตาลี จะสามารถเอาชนะเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ ได้สำเร็จ หลังจากที่เริ่มต้นการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ อย่างยากลำบาก

สเตอร์ริดจ์ มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนทำให้ต้องหมดสิทธิ์เล่นให้ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่เดือนสิงหาคม ขณะที่ บาโลเตลลี่ ก็ประสบปัญหาในการยืนเป็นหัวหอกตัวเดียว และโดนโจมตีอย่างหนักถึงฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่จากการที่ยังไม่สามารถพังประตูในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้เลย

อย่างไรก็ตาม บาโลเตลลี่ ก็เพิ่งพังประตูให้ ลิเวอร์พูล ในเกมแคปิตอล วัน คัพ ที่เอาชนะ สวอนซี ซิตี้ 2-1 เมื่อวันอังคาร และล่าสุด สเตอร์ริดจ์ ก็ออกมาสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมให้ทำผลงานที่ดีต่อไป พร้อมชี้ว่าแข้งวัย 24 ปีมักถูกคนภายนอกเข้าใจผิดจากบุคลิกของเขาทั้งในและนอกสนามแข่งขัน

 "มาริโอ ยอดเยี่ยมมากและผมก็เข้ากับเขาได้ดี ผมสนุกในการทำงานกับเขา เขาเป็นเพียงคนหนุ่มทั่วไป แต่ทุกคนพูดเหมือนกันเกี่ยวกับเขาว่าเขาเป็นคนห่ามและเขาจะลงเอยเหมือนเดิม เขาถูกเฝ้าติดตามและเขาก็อยู่ในระดับที่เขาเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกและถูกตรวจสอบอย่างละเอียด ผมคิดว่าคนอายุ 24 ปีหรือคนที่เข้ามหาวิทยาลัยซึ่งอายุน้อยกว่านี้จะทำสิ่งที่บ้ายิ่งกว่าเขาด้วยซ้ำ ทุกคนเคยทำผิดและมีข้อบกพร่อง เขาเพียงแค่กำลังหาทางของตัวเอง" สเตอร์ริดจ์ กล่าว

ในเวลานี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จะต้องตัดสินใจว่าจะส่ง บาโลเตลลี่ เป็นตัวจริงหรือไม่ในเกมพรีเมียร์ลีก กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค วันเสาร์นี้ ขณะที่ สเตอร์ริดจ์ ยังคงต้องใช้เวลาเพื่อกลับมาเล่นให้ทีมอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »