ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาด้วย!เบล,เชส,ออสการ์แต่งตัวฉลองฮัลโลวีน

เอาด้วย!เบล,เชส,ออสการ์แต่งตัวฉลองฮัลโลวีน

Posted 01/11/2014 by siamsport

 

เหล่าแข้งซูเปอร์สตาร์เข้าร่วมบรรยากาศของฮัลโลวีนกันอย่างคึกคัก เริ่มตั้งแต่ เชส ฟาเบรกาส ที่สวมหน้ากาก Scream และ ออสการ์ จับลูกสาวแต่งตัวเป็นแม่มด ขณะที่ แกเร็ธ เบล ใจตรงกับ ปีเตอร์ เคร้าช์ ด้วยการแต่งชุดลายโครงกระดูกเหมือนกัน

บรรดานักเตะชั้นนำของโลก ทั้ง เชส ฟาเบรกาส และ ออสการ์ ของ เชลซี และ แกเร็ธ เบล ของ เรอัล มาดริด พร้อมใจกันสวมชุดต้อนรับเทศกาลวันฮัลโลวีน และใช้เวลาอยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุข เมื่อวันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ฟาเบรกาส สวมหน้ากากจากภาพยนตร์เรื่อง Scream ออกไปข้างนอกพร้อมกับ ดาเนียลล่า ซามาน แฟนสาว และ ลีอา ลูกสาว ขณะที่ ออสการ์ เพื่อนร่วมทีม เชลซี เผยโฉม จูเลีย เอ็มบัวบ้า ลูกสาวของเขาในชุดแม่มดน้อย ผ่านทางทวิตเตอร์

 ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกร่างโย่งของ สโต๊ค ซิตี้ และ แกเร็ธ เบล ใจตรงกันด้วยการเลือกสวมชุดลายโครงกระดูก โดย แอ็บบี้ แคลนซี่ ภรรยาของ เคร้าช์ เป็นคนโพสต์รูปอดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ก่อนจะออกไปปาร์ตี้

อีกคนที่ร่วมแจมคืนวันฮัลโลวีนด้วยคือ ชาร์ลี ออสติน กองหน้า ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ซึ่งเป็นคนเหมา 2 ประตูให้ทีมชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเขาแต่งหน้าเป็นซอมบี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เฮ!คอสต้าคัมแบ็กซัด,คิวพีอาร์เต็มสูบสู้
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ได้เฮลั่น เมื่อ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่งส่อฟิตกลับลงตัวจริงล่าตาข่ายอีกครั้ง เกมเปิดรังรับการมาเยือนของ "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ที่รั้งรองบ๊วยเกมนี้จึงจะสู้แบบไม่มีถอยแน่นอน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 1 พ.ย. ศกนี้
  • มูไม่เกี่ยว! ตอร์เรสเผยสาเหตุลงหลังสิงห์โยกซบมิลาน
    ดาวยิงชาวสแปนิชยืนยันสาเหตุที่ทำให้เขาต้องโบกมือลาสิงห์บลูไม่เกี่ยวกับนายใหญ่ชาวโปรตุกีส
  • ปืน,สิงห์ตาลุก!เดสโตรแย้มอาจลาโรม่า
    งานนี้ อาร์เซน่อล และ เชลซี มีลุ้นขึ้นมาทันที เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง มัตเตีย เดสโตร หัวหอก โรม่า แย้มเองอาจคิดถึงเรื่องย้ายทีม หลังยังไม่การันตีตำแหน่งตัวจริงในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ลั่นตอนนี้ขอมุ่งมั่นทำผลงานในสนามเป็นหลัก
  • หงส์-สิงห์งานเบาศึกแคปปิตอลฯรอบ8ทีมสุดท้าย
    ลิเวอร์พูล เจองานไม่หนักกับศึก แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อมีคิวไปเยือน เอเอฟซี บอร์นมัธ ทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ส่วน เชลซี ก็ยิ้มเช่นกัน เมื่อไปเยือน ดาร์บี้ อีกหนึ่งทีมจากลีกระดับ 2 ของเมืองผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »