ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปสุดปลื้มเสือใต้พลิกคว่ำดอร์ทมุนด์

เป๊ปสุดปลื้มเสือใต้พลิกคว่ำดอร์ทมุนด์

Posted 02/11/2014 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ปลื้มสุดๆ หลัง "เสือใต้" พลิกซิวชัยเหนือ ดอร์ทมุนด์ 2-1 พร้อมชม ฟร้องค์ ริเบรี่ ตัวสำรอง ลงมาช่วยทีมพลิกสถานการณ์ได้เยี่ยม

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่า ตนรู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้สำเร็จ ด้วยสกอร์ 2-1 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดบิ๊กแมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

มาร์โค รอยส์ โหม่งให้ ดอร์ทมุนด์ ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 31 ทว่า "เป๊ป" ก็แก้เกมได้เยี่ยมในช่วงครึ่งหลัง และนาทีที่ 72 บาเยิร์น ก็มาได้ประตูตีเสมอจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ก่อนที่จะมาได้ประตูชัย 2-1 จากการยิงจุดโทษของ อาร์เยน ร็อบเบน นาทีที่ 86

"ผมปลื้มมากๆ เลย ช่วงครึ่งหลังเราเล่นได้ตามแบบฉบับของเรา ฟร้องค์ ริเบรี่ ที่ลงเป็นตัวสำรองช่วยเราได้เยอะมาก เราต้องการให้เขาลงไปป่วน เนเว่น ซูโบติช และเขาก็ได้แสดงให้เห็นถึงจุดแข็งกับการเล่นแบบดวลตัวต่อตัว นอกจากนี้เรายังแก้ปัญหาที่เราเจอในช่วงครึ่งแรกตรงตำแหน่งของ ชาบี อลอนโซ่ ได้ด้วย ซึ่งผมก็คิดว่า เรามักจะหาทางออกในปัญหาต่างๆ ได้เสมอ ผมแฮปปี้มากๆ กับผลการแข่งขันที่ออกมา" นายใหญ่ บาเยิร์น เปิดใจหลังจบเกม

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาเยิร์น เก็บคะแนนเพิ่มเป็น 24 แต้ม จากการลงแข่ง 10 นัด รั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป โดยทิ้งห่าง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ทีมอันดับสอง 4 แต้ม ส่วน "เสือเหลือง" อยู่โซนตกชั้นเรียบร้อยที่อันดับ 16 เพิ่งมีแค่ 7 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์น มิวนิค 2-1 ดอร์ทมุนด์
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังรักษาสถิติเก็บชัยในบ้าน 100 เปอร์เซนต์ หลังเป็นฝ่ายพลิกกลับมาเอาชนะ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ 2-1 เก็บสามแต้ม พร้อมนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • ร็อบเบนกดโทษ!เสือใต้แซงเสือเหลืองเข้าป้าย2-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังรักษาสถิติเก็บชัยในบ้าน 100 เปอร์เซนต์ หลังเป็นฝ่ายพลิกกลับมาเอาชนะ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ 2-1 เก็บสามแต้ม พร้อมนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาการแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2557บาเยิร์น มิวนิค 2-1 ดอร์ทมุนด์สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ของบุนเดสลีกา "...
  • เขี้ยวคมกว่าเฮ!เสือใต้กำลังดุเปิดถ้ำฉะเสือเหลือง
    ศักดิ์ศรีค้ำคอไม่มี ใครยอมใครแน่นอน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่ฟอร์มกำลังเข้าฝักสุดๆ เตรียมเปิดบ้านทำศึกหนัก เมื่อต้องรับการมาเยือนของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ผลงานบอลถ้วยอย่างแจ่มแต่ในลีกย่ำแย่เหลือเกิน ปรีวิวบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้
  • เลวานฯชี้เสือเหลืองยังน่ากลัวเสมอ
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ยก ดอร์ทมุนด์ ยังน่ากลัวเสมอ เชื่อ "เสือเหลือง" จะพลิกสถานการณ์ที่ย่ำแย่ในช่วงต้นซีซั่นกลับมาได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »