ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใบเตย โดนสับเละ โพสต์ภาพน้องหมาติดเรท

ใบเตย โดนสับเละ โพสต์ภาพน้องหมาติดเรท

Posted 03/11/2014 by Sanook

 

มีประเด็นดราม่าให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ตลอด!! สำหรับนักร้องลูกทุ่งสุดฮอต ใบเตย อาร์สยาม หลังโพสต์ภาพบนเตียงกับน้องหมาชิวาว่าลูกรักตัวใหม่ ที่แฟนหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล เพิ่งซื้อให้ โดยภาพดังกล่าวนั้น สาวใบเตย ให้น้องหมานั่งอยู่หว่างขาของเธอ รวมถึงภาพน้องหมานอนหลับอยู่ที่ขาอ่อน และภาพที่ สาวใบเตย จุ๊บน้องหมาแต่เผยให้เห็นเนินอกชัดเจน ทำเอาชาวเน็ตกระหน่ำต่อว่าเป็นการใหญ่ บ้างก็ว่ากลายเป็นภาพติดเรทไม่เหมาะสม บ้างก็ว่าเธอไม่ได้ตั้งใจโชว์แค่น้องหมาเพียงอย่างเดียว... ขยับตัวทำอะไรเป็นต้องดราม่าตลอดแบบนี้ น่าเห็นใจสาวเสมอหูจริงจริ๊ง!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิ้ล ฉะ กลับ ใบเตย ไม่มีชื่อนี้ในโลก
    หลังจากที่มีหลักฐานโผล่! ออกมาว่าทางลูกทุ่งสาวสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ไปกดไลค์รูปในเพจแอนตี้คู่กรณีเก่าอย่าง เปิ้ล ไอริณ แต่เจ้าตัวกลับบอกว่าไม่เคยรู้จักเพจดังกล่าวนั้น ล่าสุดมีฟีดแบคจากทางสาว เปิ้ล ไอริณ โดยได้ตอกกลับมาว่า ไม่มีชื่อใบเตยในโลก!! เช่นกัน ก่อนเปรยปล่อยให่เป็นเรื่องของเวรกรรม สำหรับเพจแอนตี้ต่างๆ ของเธอที่โผล่ขึ้นมาเธอไม่ได้ซีเรียส บอกตลก ส่วนที่สาวใบเตยไม่มาร่วมงานเดียวกับเธอในครั้งนี้ของดออกความเห็น...
  • เสมอหูแหวกเต้า "ใบเตย" จัดเต็ม ริมหาดพัทยา
    ยังเป็นนักร้องสาวที่หากไปทะเลเมื่อไหร่แล้วล่ะก็ ต้องจัดเต็มกับการสวมชุดว่ายน้ำอวดหุ่นโพสต์โชว์ลง IG สำหรับนักร้องสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ที่ล่าสุดไปร่วมยินดีงานแต่งของ “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช ก็เลยขอเปลี่ยนชุดสวมชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเดินชายทะเลที่พัทยา ก่อนและหลังร่วมงาน เรียกว่ามีทั้งจุดเต็ม และเบาๆ ที่แน่ๆ แหวกเต้า และโชว์เรียวขาทุกภาพจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »