ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่รับอยากเลิกอาชีพโค้ชกับเรอัล

อันเช่รับอยากเลิกอาชีพโค้ชกับเรอัล

Posted 04/11/2014 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือคนเก่ง เรอัล มาดริด เปิดใจอยากที่จะจบอาชีพของตัวเองกับ "ราชันชุดขาว" ระบุทำงานที่นี่มีแต่เรื่องดีๆ มากมาย และเรื่องการต่อสัญญาใหม่ คงจะต้องรอพิจารณาร่วมกันทั้งสองฝ่าย เพื่อบรรลุข้อตกลงที่ดีที่สุด

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับตนอยากยุติงานด้านโค้ชในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวกำลังจะต่อสัญญาฉบับใหม่กุมบังเหียน "ราชันชุดขาว"

ช่วงที่ผ่านมา มีสื่อหลายสำนักระบุว่า เรอัล ต้องการที่จะฝากอนาคตของทีมเอาไว้ในมือของ "คาร์เล็ตโต้" ด้วยการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้เจ้าตัวพิจารณา ทั้งๆ ที่ อดีตกุนซือ เอซี มิลาน และ เชลซี ยังคงมีสัญญาเก่าอยู่กับต้นสังกัดอีกตั้ง 2 ปีก็ตาม

อันเชลอตติ เปิดใจว่าทุกวันนี้มีความสุขกับการทำงานให้ เรอัล อย่างมาก พร้อมยืนยันเรื่องการต่อสัญญาจะบรรลุผลในเร็วๆ วันนี้ "ตอนนี้ผ่านมาได้ปีครึ่งนับตั้งแต่ที่ผมย้ายมาคุมทีมที่นี่ และผมได้พบกับสิ่งดีๆ มากมาย ผมอยากต่อสัญญาใหม่ แต่เราทั้งสองฝ่ายต้องตกลงกัน ผมอยากจบอาชีพโค้ชของผมที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจน!อิสโก้ลั่นไม่คิดชิ่งชุดขาว
    อิสโก้ มิดฟิลด์จอมเทคนิค เรอัล มาดริด ประกาศชัด ไม่ย้ายไปไหนแน่นอน พร้อมชี้ซึซั่นนี้ "ราชันชุดขาว" แกร่งกว่าเดิม หลังเสริมทัพด้วยนักเตะชั้นยอดในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • หงส์ลุ้นบาโลยิงล้างตา,ชุดขาวจัดโด้ซัดย้ำแค้น
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเน้นหนักโดยจะส่ง มาริโอ บาโลเตลลี่ ลงยิงหวังเก็บชัย เกมบุกเยือนถิ่น "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โคตรทีมลีกกระทิงดุที่จะจัดหนักโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมลงล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี.) คืนวันอังคารที่ 4 พ.ย. ศกนี้
  • เทพเกิน! ผู้สร้างเกม"FM"ปวดหัว"โด้"ยิงกระจุยจ่อเกินค่าพลัง
    หนึ่งในทีมงานผู้สร้างเกมผู้จัดการทีมฟุตบอลชื่อดัง ยอมรับ มีปัญหากับการปรับสถิติค่าพลังให้เทียบเท่าฟอร์มอันสุดยอดของซีอาร์เซเว่นใน ปัจจุบัน
  • ลุยเลย!ฟานกัลสั่งกิ๊กส์กล่อมเบลซบผี
    ไรอัน กิ๊กส์ โค้ช แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมคุยกับ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ของ เรอัล มาดริด ให้มาลากเลื้อยในโรงละครแห่งความฝันให้ได้ ตามคำสั่งของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ที่หวังใช้ความได้เปรียบจากการที่เป็นคนบ้านเดียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »