ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์เชื่อดอร์ทมุนด์กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ

คล็อปป์เชื่อดอร์ทมุนด์กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ

Posted 04/11/2014 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อต้นสังกัดกำลังก้าวหน้าขึ้นในซีซั่นนี้ แม้ผลการแข่งขันในลีกออกมาย่ำแย่ก็ตาม บอก "เสือเหลือง" ต้องมีสมาธิในแต่ละเกม และแมตช์กับ กาลาตาซาราย ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็มาถูกเวลาพอดี

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าต้นสังกัดกำลังมีความก้าวหน้าในฤดูกาลนี้ ถึงแม้ว่ามีผลการแข่งขันที่ย่ำแย่ในลีกก็ตาม

ดอร์ทมุนด์ แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 1-2 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นความพ่ายแพ้ 5 นัดติดต่อกันในบุนเดสลีกา และหล่นไปอยู่อันดับรองสุดท้ายแล้ว อย่างไรก็ตาม พวกเขามีผลงานยอดเยี่ยมในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการชนะ 3 นัดรวด และ คล็อปป์ ก็รู้สึกว่า "เสือเหลือง" กำลังพัฒนาขึ้น และเกมกับ กาลาตาซาราย กลางสัปดาห์นี้ก็มาถูกเวลาพอดี

"เราต้องมีสมาธิในแต่ละเกม ถึงแม้ว่ามันยากก็ตาม เรามีพัฒนาการอยู่ตลอด แต่คุณมองไม่เห็นมันในผลการแข่งขันจนถึงตอนนี้ นั่นคือเหตุผลที่แมตช์นี้มาถูกเวลาสำหรับเรา กาลาตาซาราย เล่นฟุตบอลได้ดี แมตช์แรกกับพวกเขาเป็นค่ำคืนที่สมบูรณ์แบบสำหรับเรา เราคาดหวังถึงคู่แข่งที่มีความมั่นใจ"

"ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ความสงบนิ่งสามารถช่วยได้ ผมรู้สึกอย่างนั้นและนั่นคือเหตุผลที่ผมพยายามฉวยความได้เปรียบจากมัน เรามีความผิดพลาดส่วนบุคคลน้อยลงในแชมเปี้ยนส์ ลีก คำตอบของเราในสนามยังไม่ดีพอ ผมจะไม่พูดว่าทุกอย่างไม่เป็นใจให้กับเรา" คล็อปป์ กล่าว

ขณะที่ เซบาสเตียน เคห์ล มิดฟิลด์ ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่า การเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วยให้พวกเขาลืมความผิดหวังจากผลงานอันย่ำแย่ในบุนเดสลีกา

"เรามีผลการแข่งขันที่สมบูรณ์แบบในแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ในบุนเดสลีกาเรามีคะแนนน้อยมาก นั่นคือสิ่งที่ทำให้มันเป็นเรื่องพิเศษ สถานการณ์ทั้งหมดไม่ดีนัก แต่มันก็ไม่ใช่เวลาที่มากมาย ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก มันเป็นเรื่องดีที่มีอีกแมตช์รออยู่ เราต้องการทำงานให้สำเร็จในแชมเปี้ยนส์ ลีก"

"ช่วงเวลาที่เลวร้ายเป็นส่วนหนึ่งของเกม แต่ผมไม่เคยแพ้ในลีก 5 นัดติดต่อกัน แน่นอน เราพูดถึงสิ่งต่างๆ ในทีม แต่คุณไม่สามารถเข้าใจถึงสิ่งที่นักเตะแต่ละคนคิดได้ ผมเป็นคนที่คิดลึกซึ้ง แต่สถานการณ์ยังห่างไกลจากคำว่าสิ้นหวัง เราสร้างชื่อในยุโรป เราไม่ได้สิ่งที่แตกต่างกันในแต่ละรายการ" เคห์ล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาลเก้กระอัก!ดรักซ์เลอร์เอ็นต้นขาขาดต้องผ่าตัด
    ชาลเก้ ระบุเอง ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ กองกลางอนาคตไกล มีอาการเอ็นต้นขาขวาบางส่วนฉีกขาด หลังได้รับบาดเจ็บในเกมกับ เอาก์สบวร์ก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับมีดหมอทันที โดยเขาเป็นแข้ง "ราชันสีน้ำเงิน" อีกรายที่ได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องพักเป็นเวลานานพอตัว
  • ร็อบเบน: บาเยิร์นฯไม่ใช่แพ้ไม่เป็น
    ปีกชาวดัตช์ยืนยันต้นสังกัดของเขาไม่ใช่ทีมไร้เทียมทานถึงขนาดพ่ายแพ้ต่อใครไม่เป็น แม้จะทำผลงานได้อย่างสุดยอดในเวลานี้
  • ลือหึ่ง!รอยส์หนีเสือเหลืองแน่
    คอชต์ออฟไซด์ สื่อกีฬาของเมืองผู้ดี ตีข่าว มาร์โค รอยส์ สตาร์ดังของ ดอร์ทมุนด์ จะย้ายออกจากทีมแน่ ทำเอาทีมอย่าง บาเยิร์น, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ หูผึ่งทันที
  • คล็อปป์ผิดหวังฟอร์มเสือเหลืองบุกแพ้เสือใต้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยสุดผิดหวังกับฟอร์มลูกทีม หลังบุกแพ้ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อวันเสาร์ บอก "เสือเหลือง" เล่นดีอยู่ครึ่งเดียว และไม่อาจคุมเกมได้เลยหลังถูก "เสือใต้" กดดันใส่อย่างหนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »