ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลือหึ่ง!รอยส์หนีเสือเหลืองแน่

ลือหึ่ง!รอยส์หนีเสือเหลืองแน่

Posted 03/11/2014 by siamsport

 

คอชต์ออฟไซด์ สื่อกีฬาของเมืองผู้ดี ตีข่าว มาร์โค รอยส์ สตาร์ดังของ ดอร์ทมุนด์ จะย้ายออกจากทีมแน่ ทำเอาทีมอย่าง บาเยิร์น, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ หูผึ่งทันที

มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์คนสำคัญของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน จะย้ายออกจากทีมอย่างแน่นอน ตามรายงานของ คอชต์ออฟไซด์ เว็บไซต์ข่าวสารวงการฟุตบอลของประเทศอังกฤษ

เงื่อนไขด้านการฉีกสัญญาของแข้งวัย 25 ปี จะทำงานในปี 2015 แล้ว ซึ่งตอนนี้การเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ก็โดนชะลอเอาไว้ก่อน และโอกาสที่ รอยส์ จะต่อสัญญาก็เหลือน้อยพอตัว หลังจากที่ "เสือเหลือง" โชว์ฟอร์มได้ย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ แพ้ในลีกไปแล้วถึง 7 เกม จากทั้งหมด 10 นัดแรก

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้หลายทีมที่ให้ความสนใจในตัว รอยส์ อยู่แล้ว จะยิ่งจับตาดูสถานการณ์ในด้านนี้มากยิ่งขึ้น อาทิเช่น บาเยิร์น มิวนิค, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยพวกเขาเชื่อว่าค่าตัวของดาวเตะชาวเยอรมันน่าจะอยู่ที่เพียง 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) ซึ่งเชื่อกันว่า "หงส์แดง" จะเป็นทีมแรกที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาทันทีที่เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาทำงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ผิดหวังฟอร์มเสือเหลืองบุกแพ้เสือใต้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยสุดผิดหวังกับฟอร์มลูกทีม หลังบุกแพ้ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อวันเสาร์ บอก "เสือเหลือง" เล่นดีอยู่ครึ่งเดียว และไม่อาจคุมเกมได้เลยหลังถูก "เสือใต้" กดดันใส่อย่างหนัก
  • เป๊ปสุดปลื้มเสือใต้พลิกคว่ำดอร์ทมุนด์
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ปลื้มสุดๆ หลัง "เสือใต้" พลิกซิวชัยเหนือ ดอร์ทมุนด์ 2-1 พร้อมชม ฟร้องค์ ริเบรี่ ตัวสำรอง ลงมาช่วยทีมพลิกสถานการณ์ได้เยี่ยม
  • ร็อบเบนกดโทษ!เสือใต้แซงเสือเหลืองเข้าป้าย2-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังรักษาสถิติเก็บชัยในบ้าน 100 เปอร์เซนต์ หลังเป็นฝ่ายพลิกกลับมาเอาชนะ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ 2-1 เก็บสามแต้ม พร้อมนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาการแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2557บาเยิร์น มิวนิค 2-1 ดอร์ทมุนด์สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ของบุนเดสลีกา "...
  • หงส์-ปืนส่อแห้ว!ชาลเก้จับฮันเตอร์ถกสัญญาใหม่
    เอฟเซ ชาลเก้ 04 ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเมืองเบียร์ เรียกตัว คลาส แยน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงชาวดัตช์ มาจับเข่าคุยเรื่องขยายสัญญาออกไปเรียบร้อยแล้ว หลังตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก 3 ทีมดังในพรีเมียร์ลีก ได้เพียงแค่ไม่กี่วัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »