ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หงส์-ปืนส่อแห้ว!ชาลเก้จับฮันเตอร์ถกสัญญาใหม่

หงส์-ปืนส่อแห้ว!ชาลเก้จับฮันเตอร์ถกสัญญาใหม่

Posted 01/11/2014 by siamsport

 

เอฟเซ ชาลเก้ 04 ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเมืองเบียร์ เรียกตัว คลาส แยน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงชาวดัตช์ มาจับเข่าคุยเรื่องขยายสัญญาออกไปเรียบร้อยแล้ว หลังตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก 3 ทีมดังในพรีเมียร์ลีก ได้เพียงแค่ไม่กี่วัน

ก่อนหน้านี้ ท็อตต์แน่ม ฮ็อตสเปอร์ เคยมีแผนคว้าตัวหัวหอกเจ้าของฉายา "เดอะ ฮันเตอร์" วัย 31 ปี มาล่าตาข่ายแทน โรเบร์โต้ โซลดาโต้ กองหน้าชาวสแปนิช ล่าสุดก็มีข่าวลือว่า ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล เป็นอีก 2 ทีมที่กำลังเฝ้าดูสถานการณ์ของเขาในถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า อย่างใกล้ชิด เพราะกำลังจะหมดสัญญาช่วงกลางปี 2015 แต่ยังคงโชว์ฟอร์มดีต่อเนื่อง โดยเพิ่งซัดประตูชัยช่วยให้ "ราชันสีน้ำเงิน" เปิดบ้านเชือด เอฟเซ เอาก์สบวร์ก ไปได้ 1-0 เมื่อ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเป็นประตูที่ 7 จากการลงสนาม 13 เกม รวมทุกถ้วยในฤดูกาลนี้

แต่สาวกของทั้ง 3 ทีมอาจต้องผิดหวัง เมื่อ ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้จัดการทั่วไปของ ชาลเก้ ยืนยันผ่าน "บิลด์" หนังสือพิมพ์ดังของเยอรมัน ว่า "ผมสามารถยืนยันได้ว่ามีการหารือกับ ฮุนเตลาร์ เรียบร้อยแล้ว และมันเป็นการพูดคุยที่ดี ทั้งสองฝ่ายต่างส่งสัญญาณว่าพร้อมจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ เพื่อจะได้ร่วมงานกันต่อไปในอนาคต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริง!นาโปลีพร้อมทุ่มคว้าบาโลช่วงปีใหม่
    นาโปลี พร้อมทุ่มเงินก้อนโตคว้า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล ช่วงปีใหม่นี้ หลังแข้งทีมชาติอิตาลีประสบปัญหากับการเล่นในถิ่นแอนฟิลด์
  • เสียดายมั้ย!เผยเอโต้เลือกหงส์ก่อนโอเคทอฟฟี่
    "ดิ เอ็กซ์เพรส" เล่นข่าวฉลอง ซามูเอล เอโต้ อาจได้ขยายสัญญาอยู่เล่นกับ เอฟเวอร์ตัน ต่อไป ด้วยการแฉว่า ก่อนหน้าที่ หัวหอกชาวแคเมอรูน จะมาลงหลักปักฐานใน กูดิสัน พาร์ค เขาเลือกไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล ก่อนแล้ว
  • แย่งกันหน่อย!หงส์-ปืนสนคว้าอิยาร์ราเมนดี้
    ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล สนคว้า อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ กองกลาง เรอัล มาดริด ในช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะไร้ตำแหน่งกับต้นสังกัด และกำลังมองถึงการอำลาถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในเร็วๆ นี้
  • เจิดนี่ขึ้นเลย!ซัวเรซหลุดโผบัลลงดอร์ได้ไง
    ผมนี่ไม่อยากเชื่อเลย! สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงจวก ฟีฟ่า ยอดนักเตะที่ซัดถล่มทลายในลีกสุดแกร่งของโลกอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ กลับถูกเมินหลุดโผร่วมลุ้นซิวรางวัล บัลลงดอร์ หน้าตาเฉย เหน็บเรื่องนี้ต้องมีอะไรแอบแฝงแน่ พร้อมชี้ผลงาน "หงส์แดง" ดำดิ่งในช่วงออกสตาร์ตซีซั่นนี้ เหตุแข้งเก่งเจ็บบาน รวมทั้งทีมคู่แข่งต่างยกระดับการเล่นขึ้นมาอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »