ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แย่งกันหน่อย!หงส์-ปืนสนคว้าอิยาร์ราเมนดี้

แย่งกันหน่อย!หงส์-ปืนสนคว้าอิยาร์ราเมนดี้

Posted 01/11/2014 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล สนคว้า อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ กองกลาง เรอัล มาดริด ในช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะไร้ตำแหน่งกับต้นสังกัด และกำลังมองถึงการอำลาถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในเร็วๆ นี้

ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เข้ามาเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้ หลังจากที่นักเตะต้องไร้ตำแหน่งในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

อิยาร์ราเมนดี้ ย้ายมาร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อปี 2013 แต่ก็ไม่อาจยึดตำแหน่งตัวจริงได้ และอาจตัดสินใจย้ายออกไปในเร็วๆ นี้ โดยแข้งวัย 24 ปีย้ายมาจาก เรอัล โซเซียดาด ด้วยค่าตัวถึง 25 ล้านปอนด์ (1,375 ล้านบาท) หลังนำทีมผ่านเข้าไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างเหนือความคาดหมาย

อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่มาร่วมถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว พัฒนาการของ อิยาร์ราเมนดี้ ก็หยุดลงไป และได้เป็นตัวจริงเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ โดยเขาได้ลงเล่นในเกมโกปา เดล เรย์ กับ กอร์เนย่า ในสัปดาห์นี้ แต่ก็ไม่อาจโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ และต้องกลับไปเป็นตัวสำรองอีกครั้งร่วมกับ ซามี เคดิร่า กองกลางทีมชาติเยอรมัน ที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสเล่นเช่นกัน

 มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว อิยาร์ราเมนดี้ และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ก็อาจตัดสินใจขอยืมตัวมาร่วมทีม ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็หวังที่จะได้นักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพเช่นกัน และเป็นไปได้ที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" จะฉกตัวตัดหน้า

ในเวลานี้ทั้ง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ต่างต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ และทั้ง เคดิร่า และ อิยาร์ราเมนดี้ ก็จะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมที่หวังลุ้นทำอันดับไปเล่นในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่พลาด!แรมซี่ย์ลองจัดอัลทิเมททีมในงานฟีฟ่า15
    อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง อาร์เซน่อล จัดทีมรวมดาราของเขาเอง โดยมีทั้ง เธียร์รี่ อองรี และ แอชลี่ย์ โคล อดีตแข้ง "ปืนใหญ่" อยู่ในทีมด้วย เนื่องในโอกาสที่เขาไปร่วมงาน "ฟีฟ่า 15 อัลทิเมท ทีม" ที่กรุงลอนดอน
  • ราชันฟอร์มสุดฮอต!โด้ทีเด็ดบุกสอยกรานาด้า
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ฟอร์มร้อนแรง ชนะมา 10 นัดติดต่อกันทุกรายการ เกมนี้นำทัพโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่งลงสนามบุกถิ่น กรานาด้า ที่จะให้ จอห์น กอร์โดบา ลงเล่นหน้าเป้า ปรีวิวฟุตบอลลาลีกา สเปน คืนนี้
  • ใจเย็น!ฟลามินี่ชี้ไม่ควรเทียบอเล็กซิสกับอองรี
    มาติเยอ ฟลามินี่ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ชี้หลายๆ ฝ่ายไม่ควรเอา อเล็กซิส ซานเชซ ไปเทียบชั้นกับ เธียร์รี่ อองรี ระบุ "ติตี้" เป็นระดับตำนานของสโมสรไปแล้ว ส่วน อเล็กซิส เพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมแค่ 2 เดือน
  • เจิดนี่ขึ้นเลย!ซัวเรซหลุดโผบัลลงดอร์ได้ไง
    ผมนี่ไม่อยากเชื่อเลย! สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงจวก ฟีฟ่า ยอดนักเตะที่ซัดถล่มทลายในลีกสุดแกร่งของโลกอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ กลับถูกเมินหลุดโผร่วมลุ้นซิวรางวัล บัลลงดอร์ หน้าตาเฉย เหน็บเรื่องนี้ต้องมีอะไรแอบแฝงแน่ พร้อมชี้ผลงาน "หงส์แดง" ดำดิ่งในช่วงออกสตาร์ตซีซั่นนี้ เหตุแข้งเก่งเจ็บบาน รวมทั้งทีมคู่แข่งต่างยกระดับการเล่นขึ้นมาอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »