ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่พลาด!แรมซี่ย์ลองจัดอัลทิเมททีมในงานฟีฟ่า15

ไม่พลาด!แรมซี่ย์ลองจัดอัลทิเมททีมในงานฟีฟ่า15

Posted 01/11/2014 by siamsport

 

อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง อาร์เซน่อล จัดทีมรวมดาราของเขาเอง โดยมีทั้ง เธียร์รี่ อองรี และ แอชลี่ย์ โคล อดีตแข้ง "ปืนใหญ่" อยู่ในทีมด้วย เนื่องในโอกาสที่เขาไปร่วมงาน "ฟีฟ่า 15 อัลทิเมท ทีม" ที่กรุงลอนดอน

อารอน แรมซี่ย์ กองกลาง อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับโอกาสให้ลองจัดทีมรวมดาราของตัวเอง ระหว่างไปร่วมงาน "อีเอ สปอร์ตส์ ฟีฟ่า 15 อัลทิเมท ทีม" ที่ร้านแอปเปิ้ล สโตร์ ในกรุงลอนดอน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ระหว่างงาน แรมซี่ย์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ อลัน สมิธ ผู้บรรยายเกมชื่อดังของสกาย สปอร์ตส์ และตอบคำถามของแฟนๆ ที่มาร่วมงาน มีหลายๆ คำถามที่เขาตอบอย่างตรงไปตรงมา อย่างเช่นเขายอมรับว่า ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าชาวเยอรมัน ชอบแกล้งคนอื่นเป็นชีวิตจิตใจ จนบางครั้งก็สร้างความรำคาญให้เพื่อนร่วมทีม

ห้องเครื่องทีมชาติเวลส์ ยอมรับด้วยว่านักเตะเก่งที่สุดที่เขาเคยร่วมเล่นด้วยคือ แกเร็ธ เบล ปีกเพื่อนร่วมชาติ และ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสเปนของ เชลซี ซึ่งคำตอบหลังนี่ถึงขนาดทำให้เขาโดนโห่เลยทีเดียว

ในเมื่อนี่เป็นงาน ฟีฟ่า 15 อัลทิเมท ทีม แรมซี่ย์ จึงถูกบังคับให้จัดทีมรวมดาราของเขาโดยต้องมีชื่อเขาอยู่ในทีมด้วย ซึ่งการใส่ชื่อ แอชลี่ย์ โคล อยู่ในแนวรับทำให้เขาโดนโห่อีกครั้ง และเขายังเรียก แกเร็ธ เบล ว่า "โรนัลโด้เท้าซ้าย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจเย็น!ฟลามินี่ชี้ไม่ควรเทียบอเล็กซิสกับอองรี
    มาติเยอ ฟลามินี่ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ชี้หลายๆ ฝ่ายไม่ควรเอา อเล็กซิส ซานเชซ ไปเทียบชั้นกับ เธียร์รี่ อองรี ระบุ "ติตี้" เป็นระดับตำนานของสโมสรไปแล้ว ส่วน อเล็กซิส เพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมแค่ 2 เดือน
  • ปืน,สิงห์ตาลุก!เดสโตรแย้มอาจลาโรม่า
    งานนี้ อาร์เซน่อล และ เชลซี มีลุ้นขึ้นมาทันที เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง มัตเตีย เดสโตร หัวหอก โรม่า แย้มเองอาจคิดถึงเรื่องย้ายทีม หลังยังไม่การันตีตำแหน่งตัวจริงในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ลั่นตอนนี้ขอมุ่งมั่นทำผลงานในสนามเป็นหลัก
  • ปืนขึ้นแท่นเต็งซิวอิกวาอินเสริมคม
    เดลี่ สตาร์ ประโคมข่าว อาร์เซน่อล ขยับขึ้นเป็นเต็งจ๋าที่จะคว้าตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก นาโปลี หลังเริ่มเปิดโต๊ะเจรจากันแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้เคยเชื่อว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวไป
  • ทางสะดวก!เวนเกอร์เห็นด้วยให้คลีเมนต์คุมปืนต่อ
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ให้ไฟเขียวกับแนวคิดของบอร์ดบริหารที่จะให้ พอล คลีเมนต์ ผู้ช่วยเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เข้ามากุมบังเหียน "ไอ้ปืนใหญ่" แทนที่ตน โดย คลีเมนต์ จะเริ่มงานหลังจบฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »