ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทางสะดวก!เวนเกอร์เห็นด้วยให้คลีเมนต์คุมปืนต่อ

ทางสะดวก!เวนเกอร์เห็นด้วยให้คลีเมนต์คุมปืนต่อ

Posted 30/10/2014 by siamsport

 

เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ให้ไฟเขียวกับแนวคิดของบอร์ดบริหารที่จะให้ พอล คลีเมนต์ ผู้ช่วยเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เข้ามากุมบังเหียน "ไอ้ปืนใหญ่" แทนที่ตน โดย คลีเมนต์ จะเริ่มงานหลังจบฤดูกาลหน้า

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เห็นชอบที่จะให้ พอล คลีเมนต์ ผู้ช่วยเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เข้ามารับตำแหน่งต่อจากเขาหลังจบฤดูกาลหน้า ตามรายงานของ เมโทร สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี


คลีเมนต์ โผล่ขึ้นมามีข่าวกับ อาร์เซน่อล แบบสุดช็อก หลังจากเป็นที่เชื่อว่าบอร์ดบริหารของ "ไอ้ปืนใหญ่" กาหัวเขาเป็นเป้าหมายลำดับ 1 ที่จะให้เข้ามากุมบังเหียนยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แทนที่ เวนเกอร์ ซึ่งอยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 1996 และพาทีมคว้าแชมป์ได้หลายรายการ

กระทั่งล่าสุดก็มีรายงานเผยว่า กุนซือชาวฝรั่งเศสพอใจกับแนวคิดนี้ และ คลีเมนต์ ก็จะเข้ามาคุม อาร์เซน่อล หลังจบซีซั่น 2015-16 โดยถึงแม้เขาจะไม่เคยรับงานผู้จัดการทีมมาก่อนเลย แต่เขาก็มีประสบการณ์ในการทำงานกับบรรดานักเตะชั้นนำของโลก เพราะเขาเคยเป็นผู้ช่วยกุนซือที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และเคยเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของ เชลซี ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เผยปืนเคยพยายามดึงอิกวาอินร่วมทีม
    นิโคลัส อิกวาอิน พี่ชาย กอนซาโล่ อิกวาอิน ศูนย์หน้าตัวเก่ง นาโปลี ยืนยัน อาร์เซน่อล เคยพยายามที่จะดึงตัวไปร่วมทีมสมัยตั้งแต่ยังเล่นให้ เรอัล มาดริด ก่อนย้ายมาอยู่กับ "อัซซูร่า" เมื่อปีที่แล้ว
  • ชุดขาว,ปืน,รุมแย่งลิคท์สไตเนอร์
    สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ แบ็กขวาจอมบุก ยูเวนตุส เนื้อหอมสุดๆ เมื่อกำลังเป็นที่ต้องการของสองสโมสรดังอย่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล
  • แฟนว่าไง?บอร์ดปืนเล็งคลีเมนต์แทนเวนเกอร์
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว บอร์ดบริหารของ อาร์เซน่อล กำลังคิดที่จะดึง พอล คลีเมนต์ ผู้ช่วยกุนซือ เรอัล มาดริด เข้ามาเป็นกุนซือของทีม หากคนปัจจุบันอย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ แยกทางกับ "ไอ้ปืนใหญ่" หลังจากที่ คลีเมนต์ เคยร่วมงานกับนักเตะชั้นนำของโลกมาแล้วหลายราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »