ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชุดขาว,ปืน,รุมแย่งลิคท์สไตเนอร์

ชุดขาว,ปืน,รุมแย่งลิคท์สไตเนอร์

Posted 28/10/2014 by siamsport

 

สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ แบ็กขวาจอมบุก ยูเวนตุส เนื้อหอมสุดๆ เมื่อกำลังเป็นที่ต้องการของสองสโมสรดังอย่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล

เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน และ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างกำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ แบ็กขวาคนเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์วัย 30 ปี ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้เล่นริมเส้นฝั่งขวาที่เก่งกาจที่สุดคนหนึ่งในยุโรป ซึ่งเล่นเกมรุกและรับได้ยอดเยี่ยมพอๆ กัน จนกลายเป็นที่ต้องการของหลายสโมสร และล่าสุด เดลี่ เมล ระบุว่า ทั้ง "ราชันชุดขาว" และ "ไอ้ปืนใหญ่" ต่างกำลังล็อกเป้าเสริมทัพมาที่ ลิคท์สไตเนอร์

ทั้งนี้ เป็นที่รู้กันว่า ลิคท์สไตเนอร์ กำลังมีความสุขดีกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม แต่เจ้าตัวก็มีความกระหายที่จะลองย้ายไปโลดแล่นในศึก พรีเมียร์ลีก หรือ ลา ลีกา ก่อนยุติอาชีพพ่อค้าแข้งเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีดานจุก!โดนแบน3เดือนฐานไม่ผ่านคุณสมบัติ
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานกองกลางชาวฝรั่งเศส โดนแบนจากการคุม เรอัล มาดริด กาสตีย่า 3 เดือน โทษฐานคุมทีมทั้งที่มีคุณสมบัติไม่ถูกต้องตามกฎ โดยเขาต้องไปสอบการเป็นโค้ชให้ผ่านตามที่กำหนดเอาไว้ด้วย
  • แฟนว่าไง?บอร์ดปืนเล็งคลีเมนต์แทนเวนเกอร์
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว บอร์ดบริหารของ อาร์เซน่อล กำลังคิดที่จะดึง พอล คลีเมนต์ ผู้ช่วยกุนซือ เรอัล มาดริด เข้ามาเป็นกุนซือของทีม หากคนปัจจุบันอย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ แยกทางกับ "ไอ้ปืนใหญ่" หลังจากที่ คลีเมนต์ เคยร่วมงานกับนักเตะชั้นนำของโลกมาแล้วหลายราย
  • กลับมาแล้ว!เตฟคัมแบ็กทัพฟ้า-ขาวเกมอุ่นเกือก
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกฟอร์มร้อน ยูเวนตุส กลับมามีชื่อติดทีมชาติอาร์เจนตินาเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัดช่วงกลางเดือนหน้า ส่วนขุนพลดาวดังคนอื่นๆ ก็มากันครบ
  • อัลเลกรีร่วมยินดียอเรนเต้ทำลูกแรกได้แล้ว
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ร่วมยินดีกับ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าเลือดกระทิงที่ทำลูกแรกในซีซั่นนี้ได้แล้ว จนช่วยให้ทีมคว้าชัยเหนือ ปาแลร์โม่ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มั่นใจ หลังจากนี้ ยอเรนเต้ จะมีความมั่นใจมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »