ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พี่เผยปืนเคยพยายามดึงอิกวาอินร่วมทีม

พี่เผยปืนเคยพยายามดึงอิกวาอินร่วมทีม

Posted 29/10/2014 by goal.com

 

นิโคลัส อิกวาอิน พี่ชาย กอนซาโล่ อิกวาอิน ศูนย์หน้าตัวเก่ง นาโปลี ยืนยัน อาร์เซน่อล เคยพยายามที่จะดึงตัวไปร่วมทีมสมัยตั้งแต่ยังเล่นให้ เรอัล มาดริด ก่อนย้ายมาอยู่กับ "อัซซูร่า" เมื่อปีที่แล้ว

นิโคลัส อิกวาอิน เอเยนต์และพี่ชายของ กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้า นาโปลี สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า อาร์เซน่อล ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยพยายามเซ็นสัญญาคว้าตัวดาวยิงตัวเก่งทีมชาติอาร์เจนตินา ตั้งแต่สมัยเล่นให้ เรอัล มาดริด แล้ว ก่อนที่สุดท้ายเจ้าตัวจะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซาน เปาโล ในที่สุด

"ไอ้ปืนใหญ่" ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัวศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2013 หลังจากที่พวกเขามีหัวหอกเพียงแค่ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เท่านั้น อีกทั้ง อิกวาอิน กำลังจะย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพื่อต้องการลงสนามอย่างสม่ำเสมอ ทำให้เชื่อกันว่าเจ้าตัวจะย้ายไปอยู่กับ "เดอะ กันเนอร์ส" อย่างไรก็ตาม การย้ายทีมในครั้งนั้นไม่เกิดขึ้น ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายมาเล่นในลีกสูงสุดแห่งแดนมะกะโรนี

"กอนซาโล่ มีสัญญาอยู่กับ นาโปลี 5 ซีซั่น ดังนั้นเขายังเป็นนักเตะของ อัซซูร่า แต่ก่อนที่เขาจะย้ายมาอยู่ที่ เนเปิ้ล นั้น ผมเคยได้รับการติดต่อจาก อาร์เซน่อล " นิโคลัส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »