ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดนี่ขึ้นเลย!ซัวเรซหลุดโผบัลลงดอร์ได้ไง

เจิดนี่ขึ้นเลย!ซัวเรซหลุดโผบัลลงดอร์ได้ไง

Posted 01/11/2014 by siamsport

 

ผมนี่ไม่อยากเชื่อเลย! สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงจวก ฟีฟ่า ยอดนักเตะที่ซัดถล่มทลายในลีกสุดแกร่งของโลกอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ กลับถูกเมินหลุดโผร่วมลุ้นซิวรางวัล บัลลงดอร์ หน้าตาเฉย เหน็บเรื่องนี้ต้องมีอะไรแอบแฝงแน่ พร้อมชี้ผลงาน "หงส์แดง" ดำดิ่งในช่วงออกสตาร์ตซีซั่นนี้ เหตุแข้งเก่งเจ็บบาน รวมทั้งทีมคู่แข่งต่างยกระดับการเล่นขึ้นมาอีกด้วย

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาวิจารณ์สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) จากกรณีที่ไม่มีชื่อของ หลุยส์ ซัวเรซ สตาร์กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย อดีตเพื่อนร่วมทีม ในรายชื่อ 23 นักเตะ ที่มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมโลก "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ประจำปี 2014

กัปตัน "หงส์แดง" กล่าวถึงดาวยิงวัย 27 ที่ย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวตามรายงานราว 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,125 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า "เขายิงได้ 31 ประตู (กับ ลิเวอร์พูล ในลีกฤดูกาลที่แล้ว) และได้รับเลือกให้เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก"

"ดังนั้นคุณช่วยบอกผมหน่อยว่าเขาไม่มีชื่อร่วมลุ้น บัลลงดอร์ ได้อย่างไร? เหลือเชื่อจริงๆ เขาควรจะแย่งชิงกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สำหรับรางวัลนั้น นั่นคือความเป็นจริง ผมไม่อยากเชื่อมันแต่เรื่องนั้นเป็นเกมการเมืองในโลกลูกหนังใช่มั้ยล่ะ?" เจอร์ราร์ด กล่าว

ขณะเดียวกัน "สตีวี่จี" ยังกล่าวถึงผลงานที่ย่ำแย่ของ "เร้ด แมชีน" ในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ว่า "ผมจะไม่มองหาข้อแก้ตัว แต่มันมีเหตุผลนานับประการสำหรับผลงานที่ตกต่ำในช่วงเริ่มต้นของเราครั้งนี้ เราเสียผู้เล่นคนสำคัญ, ผู้เล่นแกนหลักของเรามีอาการบาดเจ็บและทีมอื่นๆ ในลีกต่างพัฒนาขึ้นอีกด้วย"

"สำหรับผม เมื่อคุณพูดถึงนักเตะที่มีศักยภาพในประเทศแห่งนี้ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ คือผู้เล่นคนนั้น ด้วยความสามารถรอบด้านเขาอาจเป็นกองหน้าชาวอังกฤษอันดับหนึ่งที่ผมเคยลงเล่นเคียงข้าง เมื่อคุณพูดถึงความเร็ว, ความเฉียบคม, ทักษะและความครบเครื่องในการทำประตูอีกด้วย" กองกลางวัย 34 ปี แจง

 นอกจากนี้ เจอร์ราร์ด ย้ำด้วยว่ายังคงเชื่อมั่นในตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกชาวอิตาลีที่ยังประตูในลีกไม่ได้เลย นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอซี มิลาน ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา โดยระบุว่า "เขาแค่ต้องการเวลาในการทำประตู เขาต้องการที่จะพิสูจน์ให้ผู้คนเห็นว่าเขามีคุณสมบัติในการอยู่ที่นี่ ผมจะไม่ตัดสินเขาหลังจากผ่านไปเพียงแค่ 10 เกมหรอกนะ"

"การย้ายเข้ามาหลังจาก ซัวเรซ ย้ายออกไปจะถูกเรียกร้องขนาดหนักเสมอและเขาไม่เคยรู้สึกเสียใจกับการตัดสินใจของตัวเอง เขากำลังทำงานหนักและฝึกซ้อมการยิงเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง" อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จัดลัลลาน่าปั้นบาโล,นิวคึก!ลุ้นซิสโซโก้โป้ง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัด อดัม ลัลลาน่า ผนึกคมแข้งกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ล่าตาขายแดนหน้าเกมยกพลออกเยือนถิ่น "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ที่มี มุสซ่า ซิสโซโก้ เป็นตัวทีเด็ดพังตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 1 พ.ย. ศกนี้
  • ประทับใจ!ร็อดเจอร์สเปรยบอรินี่มีลุ้นลงต่อ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล เผยเป็นนัยว่า ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกตัวสำรอง อาจได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ในเกมลีกกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพราะเล่นดีในเกมบอลถ้วย และ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ยังไม่สมบูรณ์เสียที
  • หงส์เปลี่ยนใจเล็งคว้ามือกาวดาวรุ่งเจนัว
    สื่อตีข่าว ลิเวอร์พูล สนดึง มัตเตีย เปริน นายทวารดาวโรจ์ของ เจนัว มากระตุ้น ซิมง มิโญเล่ต์ มือหนึ่งชาวเบลเยียม ที่ฟอร์มออกทะเลในช่วงหลัง หลังเป้าหมายเดิมของ "หงส์แดง" อย่าง เนโต้ จอมหนึบ ฟิออเรนติน่า เตรียมจะต่อสัญญากับต้นสังกัดเร็วๆ นี้
  • ผอ.นาโปลียันข่าวสนบาโลฯไม่เป็นความจริง
    ริคคาร์โด้ บีกอน ผู้อำนวยการกีฬานาโปลี ปัดข่าวลือสนใจคว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกลิเวอร์พูล มาร่วมทัพ ยืนยันไม่เป็นความจริง ไม่มีทางเป็นไปได้ พลางอวยพรให้ประสบความสำเร็จกับ ลิเวอร์พูล ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »