ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เปลี่ยนใจเล็งคว้ามือกาวดาวรุ่งเจนัว

หงส์เปลี่ยนใจเล็งคว้ามือกาวดาวรุ่งเจนัว

Posted 31/10/2014 by siamsport

 

สื่อตีข่าว ลิเวอร์พูล สนดึง มัตเตีย เปริน นายทวารดาวโรจ์ของ เจนัว มากระตุ้น ซิมง มิโญเล่ต์ มือหนึ่งชาวเบลเยียม ที่ฟอร์มออกทะเลในช่วงหลัง หลังเป้าหมายเดิมของ "หงส์แดง" อย่าง เนโต้ จอมหนึบ ฟิออเรนติน่า เตรียมจะต่อสัญญากับต้นสังกัดเร็วๆ นี้

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว มัตเตีย เปริน ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของ เจนัว ทีมในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพ หลังเป้าหมายเดิมของพวกเขาอย่าง เนโต้ นายทวาร ฟิออเรนติน่า ใกล้ที่จะตกขยายสัญญากับสโมสรแล้ว

เนโต้ มีข่าวเชื่อมโยงกับ "หงส์แดง" อย่างหนักมาตลอดก่อนหน้านี้ ซึ่งทีม "ม่วงมหากาฬ" ต้องหวั่นๆ ว่า พวกเขาอาจจะเสีย จอมหนึบชาวบราซิล ที่จะหมดสัญญากับทีมในซัมเมอร์หน้า เนื่องจากนักเตะปฏิเสธข้อเสนอล่าสุดที่สโมสรยื่นมาให้

 จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือยอดทีมย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ มีความต้องการที่จะนำ นายด่านเลือดแซมบ้า เข้ามากดดัน และแข่งขันกับ ซิมง มิโญเล่ต์ โกลชาวเบลเยียม ที่ถูกวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นตลอดช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา


อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เนโต้ เตรียมต่อสัญญาเฝ้าเสากับ "วิโอล่า" แล้ว ส่งผลให้ ร็อดเจอร์ส หันความสนใจไปหา เปริน โดย นายด่านดีกรีทัพ "อัซซูรี่" รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ได้รับการยกย่องอย่างมาก และได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นตัวตายตัวแทนของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือกาวจอมเก๋า ยูเวนตุส ในนามทีมชาติอิตาลี ในอนาคต เพราะเขามีชื่อไปลุยศึกฟุตบอลโลก ที่บราซิล มาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »