ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดเผยความสัมพันธ์แข้งใหม่กับหน้าเก่าดีขึ้น

บีร็อดเผยความสัมพันธ์แข้งใหม่กับหน้าเก่าดีขึ้น

Posted 31/10/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ปัจจุบันเหล่าแข้งป้ายแดงกับพวกหน้าเก่ามีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกันมากขึ้น เผยตอนนี้แต่ละคนอยู่ในช่วงเรียนรู้กันและกัน มั่นใจพวกนักเตะหน้าใหม่จะโชว์ฟอร์มเก่งได้

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า ตอนนี้พวกนักเตะหน้าใหม่ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ กับบรรดาแข้งเดิมที่มีอยู่เริ่มมีความเข้าใจกันและกันมากขึ้นแล้ว

จนถึงตอนนี้ "หงส์แดง" ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มอันยอดเยี่ยมเหมือนเมื่อฤดูกาลก่อนที่ทำให้พวกเขาจบด้วยการเป็นอันดับ 2 ของลีกได้เลย ขณะที่บรรดาแข้งหน้าใหม่ก็ยังเล่นได้ไม่เข้าตา โดยเฉพาะ 2 กองหน้าอย่าง มาริโอ บาโลเตลลี่ กับ ริคกี้ แลมเบิร์ต ที่ยังทำประตูในลีกให้ทีมไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว ทว่า ร็อดเจอร์ส เผยว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ในทีมระหว่างหน้าใหม่กับหน้าเก่าดีขึ้นเรื่อยๆ และมั่นใจว่าเหล่าแข้งป้ายแดงจะโชว์ฟอร์มเก่งได้แน่

ร็อดเจอร์ส เผยว่า "นักเตะที่สามารถลงเล่นได้ในตอนนี้กำลังทำงานอย่างหนักสุดๆ และเราก็ยังอยู่ในช่วงเรียนรู้กันและกัน ผมคิดว่าบางครั้งมันก็ไม่ถูกต้อง คุณได้นักเตะใหม่ๆ มาร่วมทีม และคุณก็ไม่มีเวลาเตรียมทีมมากพอ คุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับพวกเขาในแต่ละเกม"


 "ในแต่ละวันผมเห็นได้เลยว่าความสัมพันธ์ในกลุ่มนักเตะกำลังเพิ่มขึ้น และสายสัมพันธ์ก็ดีขึ้น เมื่อไหร่ก็ตามที่นักเตะหลายคนของคุณเจ็บลงไม่ได้ มันก็ยากขึ้นนิดๆ แต่คุณจำเป็นต้องหาทางแก้ให้เจอในวิธีที่ต่างๆ กันไป นั่นเป็นสิ่งที่เรากำลังพยายามทำอยู่ และพอผ่านไปในแต่ละวันนั้นผมก็รู้สึกได้ว่าเรากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงเปล่า?หงส์เล็งงาบโอชัวเฝ้าเสา
    สื่ออังกฤษปูด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ล็อกเป้าดึง กีเยร์โม่ โอชัว นายด่านคนดัง มาลาก้า มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคมนี้ คาดตัวนักเตะน่าจะมีค่าหัวอยู่ที่ราว 5 ล้านปอนด์
  • ซัวเรซยันแคร์โรลล์โคตรเก่งแต่ไม่เข้าระบบบีร็อด
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เผยเหตุ แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าร่างโย่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แจ้งเกิดไม่สำเร็จในรัง "หงส์แดง" ชี้สไตล์การเล่นไม่เหมาะกับแผนการทำทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แต่การันตีมีฝีเท้ายอดเยี่ยม ทั้งยิงทั้งโหม่งสุดยอดจริงๆ
  • หงส์-สิงห์งานเบาศึกแคปปิตอลฯรอบ8ทีมสุดท้าย
    ลิเวอร์พูล เจองานไม่หนักกับศึก แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อมีคิวไปเยือน เอเอฟซี บอร์นมัธ ทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ส่วน เชลซี ก็ยิ้มเช่นกัน เมื่อไปเยือน ดาร์บี้ อีกหนึ่งทีมจากลีกระดับ 2 ของเมืองผู้ดี
  • มีลุ้น!สื่อแฉหงส์มีสิทธิ์สอยรอยส์ร่วมก๊วน
    สื่อผู้ดีปูด ลิเวอร์พูล มีลุ้นซิว มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ตัวกลั่นจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่ง หลังนักเตะกับต้นสังกัดยุติการเจรจาการต่อสัญญาแล้ว แถมระบุหาก "หงส์แดง" กล้าทุ่ม 32 ล้านปอนด์ ก็มีสิทธิ์ได้ครอบครองนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »