ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีลุ้น!สื่อแฉหงส์มีสิทธิ์สอยรอยส์ร่วมก๊วน

มีลุ้น!สื่อแฉหงส์มีสิทธิ์สอยรอยส์ร่วมก๊วน

Posted 30/10/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดีปูด ลิเวอร์พูล มีลุ้นซิว มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ตัวกลั่นจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่ง หลังนักเตะกับต้นสังกัดยุติการเจรจาการต่อสัญญาแล้ว แถมระบุหาก "หงส์แดง" กล้าทุ่ม 32 ล้านปอนด์ ก็มีสิทธิ์ได้ครอบครองนักเตะ

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีลุ้นที่จะได้ตัว มาร์โค รอยส์ กองกลางตัวรุกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังในบุนเดสลีกา เยอรมนี หลัง "เสือเหลือง" กับนักเตะหยุดเรื่องการเจรจาต่อสัญญาใหม่แล้ว จากการเปิดเผยของ เมโทร สื่อดังในเมืองผู้ดี

ดาวเตะทีมชาติเยอรมนี ปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่กับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อ 2 เดือนก่อน แต่ต้นสังกัดพยายามที่จะเจรจาเพื่อหวังที่จะเปลี่ยนใจ รอยส์ ให้อยู่ค้าแข้งในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ให้ได้ อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวแทบจะหมดความหมาย เพราะตอนนี้ ดาวเตะวัย 25 ปี ได้ยุติการเจรจากับ "เสือเหลือง" แล้ว

สำหรับข่าวนี้ถือว่าเป็นการกระตุ้น ลิเวอร์พูล อย่างมาก เพราะมีรายงานว่าข้อเสนอเพียงแค่ 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,760 ล้านบาท) ก็น่าจะทำให้ "หงส์แดง" ได้ตัว รอยส์ ซึ่งต้องการค่าเหนื่อย 180,000 ปอนด์ (ราว 9.9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ มาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »