ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟัลเกาเชื่อเนย์มาร์เทียบชั้นโด้-เมสซี่ปีนี้

ฟัลเกาเชื่อเนย์มาร์เทียบชั้นโด้-เมสซี่ปีนี้

Posted 04/11/2014 by siamsport

 

ฟัลเกา ตำนานแข้งบราซิล เชื่อ เนย์มาร์ ดาวยิงรุ่นน้อง จะขึ้นไปเทียบชั้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ 2 ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก ในซีซั่นนี้ หลังโชว์ฟอร์มเก่งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในเวลานี้ บอกสตาร์แซมบ้ามีประสบการณ์ในยุโรปมา 1 ปีแล้ว และจะต้องเจอกับการแข่งขันที่เข้มข้น

 ฟัลเกา ตำนานนักเตะบราซิล ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน จะก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส และ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ในฤดูกาลนี้ หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดในเวลานี้

แข้งวัย 22 ปี ยิง 12 ประตูจาก 14 นัดในฤดูกาลนี้ และกำลังเล่นได้อย่างเข้าฝักภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ หลังจากที่เริ่มต้นอย่างช้าๆ กับ บาร์ซ่า นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ซานโตส สโมสรในบราซิล ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ (4,125 ล้านบาท) เมื่อปี 2013

ล่าสุด ฟัลเกา ยอมรับว่า เนย์มาร์ ต้องใช้เวลาเพื่อปรับตัวเข้ากับชีวิตในสเปน แต่ตอนนี้ก็พร้อมแล้วที่จะโชว์ฟอร์มสุดยอดของตัวเองออกมา หลังจากที่ดาวเตะรุ่งน้องพังตาข่ายได้อย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้

 "ผมคิดว่าบางทีนี่อาจเป็นปีที่ดีที่สุดของ เนย์มาร์ ในยุโรป เพราะเขามีประสบการณ์มาแล้ว 1 ปี เขาเป็นนักเตะที่มีทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับการเป็นหนึ่งในสุดยอดผู้เล่นในยุโรป แน่นอน เขาต้องเจอการแข่งขัน มันมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ยิงประตูได้ตลอดเวลาและ เมสซี่ ก็เป็นอัจฉริยะ"

 "การแข่งขันจะเข้มข้น แต่ผมคิดว่าเขาสามารถแข่งขันกับพวกเขาได้ ผมคิดว่าเขาน่าจะย้ายออกมาเร็วกว่านี้ และผมก็พูดแบบนั้นในตอนนั้น ผมคิดว่าเขาต้องย้ายออกมา เพราะเขาจะได้รับประสบการณ์ในการเจอกับเกมรับที่แตกต่างจากการเล่นในระดับทีมชาติ" ฟัลเกา กล่าว

 เนย์มาร์ หวังที่จะโชว์ฟอร์มดีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะหลังจากที่ บาร์ซ่า หล่นมาอยู่อันดับ 3 ในลา ลีกา หลังจากแพ้แพ้มา 2 นัดติดต่อกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซรับเร่งควานหาประตูแรกกับบาร์ซ่า
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ยอมรับกำลังเร่งควานหาประตูแรกกับ "บาร์ซ่า" หลังมีโอกาสลงสนามมา 2 นัด แต่ยังทำไม่ได้แถมทีมพ่ายแพ้ทั้ง 2 นัด จึงเชื่อว่าการบุกไปเยือน อาแจ็กซ์ ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้ ถือเป็นโอกาสที่ดี เพราะจะได้เจอทีมเก่าที่มอบทุกสิ่งทุกอย่างให้อาชีพของเขา
  • ยังไม่ทันใช้! สื่อตีบาร์ซาเล็งปล่อยยืมแฟร์มาเลนช่วงปีใหม่
    สื่อแดนน้ำหอมประโคมข่าวว่าอาซูลกรานาเล็งปล่อยยืมแนวรับเบลเยียมในเดือนมกราคมนี้ทั้งที่ยังไม่เคยใช้งานตั้งแต่ดึงมาร่วมทีมเลยก็ตาม
  • ผี-เรือเงิบ!สิงห์ใช้เชสกล่อมปิเก้มาอยู่ด้วยกัน
    2 ทีมแห่ง แมนเชสเตอร์ ทั้ง ยูไนเต็ด และ ซิตี้ อาจชวดได้ เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ไปเฝ้าแนวรับเมื่อ เชลซี พร้อมสวมบทตาอยู่คว้าเซนเตอร์ทีมชาติเสปนไปแทน โดยอาจใช้ความสนิทสนมของ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ร่วมชาติ เกลี้ยกล่อมให้มาเล่นในกรุงลอนดอนแทน
  • เอ็นริเก้ไม่หวั่นเสียงวิจารณ์บาร์ซ่า
    หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า ยืนยันไม่กังวลว่าจะโดนวิจารณ์ต่างๆ นานา หลังจากทีมแพ้เกมลีก 2 นัดรวด ล่าสุดโดน เซลต้า ทีมเก่า บุกมาเชือดคา คัมป์ นู 1-0 โดยชี้ว่าทีมแพ้เพราะไม่มีดวงมากกว่า เนื่องจากโอกาสเพียบ แต่ยิงไม่เข้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »