ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อัซกาลส์เซ็ง!ปาตินโญรับชวดลุยซูซูกิคัพแล้ว

อัซกาลส์เซ็ง!ปาตินโญรับชวดลุยซูซูกิคัพแล้ว

Posted 04/11/2014 by goal.com

 

ดาวซัลโวปราสาทสายฟ้ายอมรับจะพลาดรับใช้ทัพดิ อัซกาลส์ลุยศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพอย่างแน่นอนหลังต้องเข้ารับการผ่าตัดที่หลังช่วงปิดซีซั่น

ฆาเบียร์ ปาตินโญ กองหน้าของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 3 สมัยออกมายอมรับว่าจะไม่ได้ร่วมทีมชาติฟิลิปปินส์ ไปทำศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 ระหว่างวันที่ 22 พ.ย. - 20 ธ.ค.นี้ เนื่องจากต้องเข้ารับการผ่าตัดที่หลัง

ดาวยิงลูกครึ่งฟิลิปปินส์-สเปน โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับปราสาทสายฟ้าในปีนี้เมื่อยิงไปถึง 21 ประตูจนพาทีมป้องกันแชมป์ลีกสูงสุดเป็นสมัยที่ 3 และถูกคาดหมายว่าอาจจะเป็นคู่แข่งสำคัญของทีมชาติไทยในศึกชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน

อย่างไรก็ดีเจ้าของฉายา "ปาติโกล" ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมคงไม่ได้เล่นให้ทีมชาติฟิลิปปินส์ในซูซูกิคัพ เพราะหลังจบฤดูกาลผมต้องกลับไปที่สเปนเพื่อผ่าตัดหลังและอาจต้องพักราวๆ 2 เดือน"

“ผมเสียดายมากๆที่ไม่ได้เล่นในรายการสำคัญแบบนี้ ผมอยากจะพบกับทีมชาติไทยแต่อาการบาดเจ็บของผมก็เป็นมานานแล้ว และจำเป็นต้องผ่าตัด"

สำหรับทีมชาติฟิลิปปินส์อยู่ในสายเอร่วมกับ เวียดนาม เจ้าภาพร่วม ,อินโดนีเซีย และ ลาว โดยพวกเขาจะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย วันที่ 10 พฤศจิกายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »