ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แพทย์สุดยื้อ!สถิตย์อดีตแข้งทีมชาติเสียชีวิตแล้ว

แพทย์สุดยื้อ!สถิตย์อดีตแข้งทีมชาติเสียชีวิตแล้ว

Posted 04/11/2014 by siamsport

 

ช็อก! สถิตย์ มุกกระโทกอดีตแข้งทีมชาติไทย เสียชีวิตแล้วหลังมีอาการปอดติดเชื้อรุนแรง

กลายเป็นข่าวช็อก!  วงการฟุตบอลไทยเมื่อ  "ปอ" สถิตย์ มุขกระโทก อดีตนักเตะทีมชาติไทย และ อดีตดาวเตะสโมสร บีอีซีเทโรฯ,การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ,ตำรวจ รวมไปถึง ร.ร.พาณิชยาการราชดำเนิน  ต้องถูกหามส่งพยาบาลมหาราช จ.นครราชสีมา  หลังจากเจ้าตัวป่วยด้วยอาการปอดติดเชื้อขั้นรุนแรงและมีโรคแทรกซ้อน จนทำให้ต้องพักรักษาอาการอย่างต่อเนื่อง ด้วยการใช้เครื่องช่วยหายใจ ตลอดเวลา

โดยอาการล่าสุดทางด้านของ  "น้ำตาล" กิตติยา เศียรศิริบัณฑิต ภรรยาของ สถิตย์ มุกกระโทก อดีตแข้งทีมชาติไทย เผยว่า อาการตอนนี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วงเพราะว่า ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา ล่าสุดพาลูกสาวทั้งสองคนไปเยี่ยมมีอาการตอบสนองเล็กน้อยและมีน้ำตาไหลออกมา เมื่อลูกทั้งคนไปจับมือ ตอนนี้ต้องพักรักษาตัวที่ รพ.มหาราช ทีมแพทย์ก็ดูแลแบบใกล้ชิด

ล่าสุดเมื่อทางช่วงค่ำของวันที่ 3 พ.ย. 2557 ได้รับการยืนยันจากครอบครัวว่าสถิตย์ ได้เสียชีวิตแล้ว โดยเมื่อช่วงเย็นทางคณะแพทย์ได้เรียกครอบครัวไปคุยแล้ว สถิตย์ ทนอาการไม่ไหว ทุกฝ่ายจึงลงความเห็นกันว่าจะไม่ยื้อชีวิต และให้สถิตย์จากไปอย่างสงบที่ สำหรับพิธีสวดพระอภิธรรมศพ ตั้งอยู่ในวัดสารพี อ.หนองบุนนาค จ.นครราชสีมา ในวันที่ 4 พ.ย. 2557

สำหรับ สถิตย์ มุกกระโทก เกิดที่ จ.นครราชสีมา และ มาโด่งดังสุดขีดกับ พ.ราชดำเนิน  ธนบุรี ในฟุตบอลนักเรียน จนมีโอกาสก้าวติดทีมชาติไทยในชุดเยาวชนและ ทีมชาติชุดใหญ่ และได้รับสัญญากับสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง บีอีซี เทโรฯ เจ้าของฉายา "เจ้าบุญทุ่มเมืองไทย" ด้วยวัยเพียง 18 ปี และหลังจากนั้นก็โยกย้ายไปเล่นให้กับสโมสร การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และ ตำรวจ ก่อนที่จะแขวนสตั๊ด อย่างเป็นทางการ หลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »