ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตามคาด! บิ๊กท็อป แย้ม ใกล้ซิว คาร์เมโลซบสุพรรณ

ตามคาด! บิ๊กท็อป แย้ม ใกล้ซิว คาร์เมโลซบสุพรรณ

Posted 03/11/2014 by goal.com

 

บอสใหญ่ช้างศึกยุทธหัตถีออกมายืนยันว่าคาร์เมโล กอนซาเลซ ใกล้ที่จะเป็นสมาชิกใหม่ของทีมแล้ว หลังการพูดคุย เจรจาดำเนินไปด้วยดี

"บิ๊กท็อป" วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทยว่า ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ คาร์เมโล กอนซาเลซ ดาวเตะตัวเก่งชาวสเปนจาก "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าแล้ว


ก่อนหน้านี้ อดีตดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ตกเป็นข่าวหนาหูว่าจะย้ายไปร่วมทีมสุพรรณบุรี เอฟซี ในฤดูกาลหน้า ซึ่งแม้ว่าสัญญาของเจ้าตัวอยู่กับทีมจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2015 แต่ล่าสุด ประธานสโมสรเมืองขุนแผนได้ออกมายืนยันว่า ใกล้ที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะอย่างเป็นทางการ หลังการพูดคุยเบื้องต้นผ่านไปด้วยดี


"เราได้พูดคุยรายละเอียดเบื้องต้นกับ คาร์เมโล กอนซาเลซ ใกล้ที่จะเสร็จสิ้นหมดแล้ว" บิ๊กท็อป กล่าวเริ่มกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย


นายใหญ่ช้างศึกยุทธหัตถี กล่าวต่อว่า "เขาเป็นนัก เตะที่มีประสบการณ์และมีความเป็นมืออาชีพสูงมาก จะเห็นได้ว่า เขาประสบความสำเร็จพาบุรีรัมย์คว้าแชมป์ได้อย่างมากมาย แต่ทั้งนี้เราต้องรอสัญญาณจากทาง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดว่าจะให้เราดำเนินการเจรจาได้เมื่อไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »