ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เชิดหน้าไว้!น้าเทิดชี้ฉลามชวดแชมป์ไม่มีอะไรต้องเสียใจ

เชิดหน้าไว้!น้าเทิดชี้ฉลามชวดแชมป์ไม่มีอะไรต้องเสียใจ

Posted 03/11/2014 by goal.com

 

กองกลางจอมเก๋าชี้ว่าแม้ท้ายที่สุดทีมของเขาจะพลาดคว้าแชมป์ลีกรอบ 7 ปีแต่การได้ขับเคี่ยวกับทีมอย่างบุรีรัมย์จนถึงนัดสุดท้ายก็ไม่จำเป็นที่ต้องเสียใจ

เทิดศักดิ์ ใจมั่น กองกลางจอมเก๋าของชลบุรี เอฟซี กระตุ้นบรรดาเพื่อนร่วมทีมอย่าท้อแท้แม้จะพลาดคว้าแชมป์ลีกในรอบ 7 ปีโดยชี้ว่าเป้าหมายต่อไปคือการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครอง

ฉลามชลมีโอกาสขับเคี่ยวแย่งแชมป์ลีกกับปราสาทสายฟ้าจนถึงเกมสุดท้ายทว่าล่าสุดการทำได้เพียงเสมอกับทีโอที 1-1 ก็ไม่เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จหลังบุรีรัมย์เปิดบ้านเอาชนะเพื่อนตำรวจ 2-1 เมื่อวานที่ผ่านมา

"ก็รู้สึกดีนะเรามาไกลสุดที่เราทำได้แล้ว เราได้สู้กับทีมอย่างบุรีรัมย์จนถึงนัดสุดท้าย ก็คงเป็นเพราะเราพลาดเองนี้่แหละเราถึงคว้าแชมป์ลีกไม่ได้ ผมไม่รู้สึกเสียใจนะ แต่รู้สึกเสียดายจริงๆ"

"แน่นอนหลังจากที่เราพลาดแชมป์ไทยลีก เราจะต้องเอาถ้วยเอฟเอ คัพที่จะลงเล่นเกมนัดชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์หน้าให้ได้" น้าเทิดมองถึงเป้าหมายต่อไปของทีม

โดย ชลบุรี เอฟซี จะลงเล่นรอบชิงชนะเลิศ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศพบ บางกอกกล๊าส เอฟซี วันอาทิตย์ ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามศุภชลาศัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ลีซอ"รับวันตกชั้นเลวร้ายที่สุดแต่ไม่ทิ้งทีม
    อดีตกองหน้าทีมชาติไทยเผยว่านี่เป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดของเขาแต่ก็พร้อมลงเล่นในศึกยามาฮ่าลีกวันฤดูกาลหน้ากับทีมต่อไป ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าตัวเก่ง เพื่อนตำรวจ ยืนยันว่าตนเองพร้อมอยู่ช่วยทีมต่อไปในฤดูกาลแม้ล่าสุดจะไม่สามารถช่วยทีมรอดพ้นการตกชั้นหลังออกไปพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อวานที่ผ่านมา
  • BREAKING: อดิศักดิ์ซบเทโรสลับ'ต้น-ดวง'ร่วมทัพบุรีรัมย์
    ดีลบิ๊กทีม! อดิศักดิ์ ไกรษร ซบ เทโร สลับขั้วกับ นฤพล อารมณ์สวะ และ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ที่ย้ายเข้ารังบุรีรัมย์
  • ​เนวิน ชิดชอบ : บทเรียนปีนี้จะทำให้บุรีรัมย์แกร่งกว่าเดิม
    นายใหญ่เซราะกราวชี้ว่าการที่ทีมประสบความสำเร็จคว้าเพียงแชมป์ลีกในปีนี้จะเป็นบทเรียนสำคัญที่ทำให้พวกเขากลับมายิ่งใหญ่กว่าเดิมในอนาคต
  • "โรดริเกซ"แถลงความในใจหลังลาราชบุรี
    เฮดโค้ชชาวสเปนรับเสียใจที่ไม่ได้สัญญาใหม่จากราชันมังกร พร้อมขอบคุณทีมงานที่สร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมในปีนี้ริคาร์โด โรดริเกซ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวสเปน โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัวหลังพ้นจากตำแหน่งกุนซือ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี อย่างกระทันหันก่อนเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่จะพบกับ จีเอสอี สมุทรสงคราม วันพรุ่งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »