ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เกิทเซ่เผยขอถ่ายรูปคู่เมสซี่หลังนัดชิงบอลโลก

เกิทเซ่เผยขอถ่ายรูปคู่เมสซี่หลังนัดชิงบอลโลก

Posted 06/11/2014 by siamsport

 

มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางทีมชาติเยอรมัน เผยเป็นคนวิ่งเข้าไปขอถ่ายรูปกับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา หลังจบเกมนัดชิงดำฟุตบอลโลก 2014 รับเห็นใจดาวเตะ "ฟ้า-ขาว" ที่ต้องผิดหวังในนัดสำคัญ

มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนัง บุนเดสลีกา เปิดเผยว่า ตนเป็นคนวิ่งเข้าไปขอถ่ายรูปกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา สังกัด บาร์เซโลน่า หลังจบเกมนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล เมื่อเดือนกรกฏาคม ที่ผ่านมา

เกิทเซ่ ที่เป็นคนยิงประตูชัยให้ "อินทรีเหล็ก" เฉือน "ฟ้า-ขาว" 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิศษ อัพโหลดรูปดังกล่าวลง อินสตาแกรม หลังจบนัดชิงชนะเลิศ จนมีข่าวว่า เมสซี่ เข้ามาขอถ่ายรูปด้วย อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพิ่งมาเผยว่า จริงๆ แล้วเป็นตัวเองที่เข้าไปขอถ่ายรูปกับยอดแข้งอาร์เจนไตน์

กองกลางวัย 22 ปี กล่าวว่า "ด้วยความสัตย์จริง ตอนนั้นผมอยู่ในห้องแถลงข่าว และผมก็ได้รางวัล แมนออฟเดอะแมตช์ ผมเห็นเขาจากด้านหลัง และวิ่งเข้าไปขอถ่ายรูปกับเขา ดังนั้นจริงๆ แล้วมันจึงเป็นอีกอย่างเลยแหละ ผมคิดว่า ทุกคนที่เล่นฟุตบอลรู้ว่า มันเป็นอย่างไรหากพลาดทำประตูหรือพบกับความพ่ายแพ้ คุณไม่สามารถเป็นผู้ชนะตลอดเวลา"

"นั่นเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมคุณถึงรู้ว่าจะต้องทำอย่างไรกับบางคนในสถานการณ์แบบนั้น สิ่งที่ดีที่สุดที่ทำได้คือ ปล่อยให้เขาอยู่คนเดียว เนื่องจากผมไม่คิดว่า คุณจะสามารถสรรหาคำพูดอะไรที่เหมาะสมในเวลาแบบนั้น คุณคงไม่สามารถพูดอะไรได้มากหรอก" เกิทเซ่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮรวด!เสือใต้ย้ำแค้นหมาป่า2-0ซิวแชมป์กลุ่ม
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเอาชนะ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" โรม่า 2-0 เก็บชัยรวดเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มแน่นอนแล้ว ในการแข่งขัน ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อวันพุธที่ 5 พฤศิจกายน ที่ผ่านมา ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อีวันพุธที่ 5 พฤศิจกายน 2557บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) 2-0 โรม่า (อิตาลี)สนาม : อัลลิอันซ์ อ...
  • สถิติ71ตุง!เมสซี่เบิ้ลพาบาร์ซ่าเฮ2-0ลิ่ว16ทีม
    ลีโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า ทำสถิติซัดในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 71 ประตู เทียบเท่ากับสถิติที่ ราอูล กอนซาเลซ กองหน้าของเรอัล มาดริด เคยทำไว้ หลังเจ้าตัวซัดสองประตูช่วยให้ต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 2-0 เก็บสามแต้ม การันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว ในการแข่งขัน ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ เมื่อวันพุธที่ 5 พฤศิจกายน ที่ผ่านมา ฟุตบอล ยูฟ่า แ...
  • เป๊ปแย้มส่งริเบรี่ลงตัวจริงฟัดโรม่า
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค แย้ม ฟร้องค์ ริเบรี่ ยอดปีกเลือดน้ำหอม จะลงเป็นตัวจริงในเกมฟัด โรม่า วันพุธนี้ พร้อมยกคู่แข่งเป็นทีมสุดแกร่ง และจะไม่เล่นแย่เหมือนนัดก่อนแน่นอน
  • พี่เสือเต็มสูบ!จัดเลวานฯซัด,หมาป่าใช้ต็อตติคุมยิง
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่โคตรแกร่งแห่งบุนเดสฯ เตรียมส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ "หมาป่า" โรม่า ทีมแกร่งจากเวทีกัลโช่ฯ ที่จะมี ฟรานเชสโก้ ต็อตติ จอมทัพตัวแกร่งนำล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี) คืนวันพุธที่ 5 พ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »