ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนสิงห์อึ้ง!เจอเกี๊ยวมีลายคล้ายหน้ามู

แฟนสิงห์อึ้ง!เจอเกี๊ยวมีลายคล้ายหน้ามู

Posted 07/11/2014 by siamsport

 

สาวกคนหนึ่งของ เชลซี ออกอาการช็อกพอตัวหลังสั่งเกี๊ยวมากินเพื่อรอดูเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่แล้วก็ต้องพบว่ามีชิ้นหนึ่งที่มีลายเหมือนใบหน้าของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ทำเอาเขารีบถ่ายรูปมาโชว์ทันที

 แฟนบอลคนหนึ่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการตกใจสุดๆ หลังเขาพบเกี๊ยวชิ้นหนึ่งที่มีลวดลายละม้ายคล้ายใบหน้าของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ "สิงห์บลูส์"

ก่อนหน้าเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดที่ทีมของ มูรินโญ่ จะบุกไปเสมอ มาริบอร์ ทีมดังในลีกสโลวีเนีย 1-1 ถึงสนาม สตาดิโอ ลุดสกี้ เมื่อวันพุธที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานั้น สาวกของ เชลซี ที่ใช้ชื่อบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "เอ็ดดี้ วอลเตอร์" ได้สั่งเกี๊ยวมากินเพื่อเป็นของกินเล่นตอนเชียร์ทีมรักสักหน่อย

 อย่างไรก็ตาม ในตอนที่หยิบเกี๊ยวชิ้นหนึ่งขึ้นมา เขาก็ต้องอึ้งสุดๆ เมื่อมันมีลวดลายเหมือนกับใบหน้าของกุนซือชาวโปรตุกีส ซึ่งเขาก็รีบถ่ายภาพมัน แล้วเอามาโชว์ให้คนอื่นเห็นทาง ทวิตเตอร์ ทันที พร้อมพิมพ์ข้อความด้วยว่า "พระเจ้า กำลังนั่งกินอาหารจีนก่อนเกม ยูซีแอล แล้วเจอ มูรินโญ่ บนเกี๊ยวของผม!! ต้องเป็นสัญญาณอะไรบางอย่างแน่ๆ! #เดอะสเปเชี่ยลเกี๊ยว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »