ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาติชชี้หงส์ต้องป้องกันให้เป็นหากอยากคว่ำสิงห์

มาติชชี้หงส์ต้องป้องกันให้เป็นหากอยากคว่ำสิงห์

Posted 07/11/2014 by siamsport

 

เนมานย่า มาติช กองกลาง เชลซี ระบุ ถ้าหาก ลิเวอร์พูล อยากหยุดทีมของตนให้ได้ในเกมวันเสาร์นี้ "หงส์แดง" ก็ต้องเรียนรู้วิธีตั้งรับให้เป็น เหมือนที่ "สิงห์บลูส์" เคยเล่นเกมรับอย่างมีคุณภาพจนทำให้ทีมของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ต้องชอกช้ำมาแล้ว พร้อมเผย อยากช่วยให้ทีมเป็นจ่าฝูงต่อไป

 เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ เชลซี จ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ลิเวอร์พูล ต้องเรียนรู้วิธีที่จะป้องกันให้เหนียวแน่นสถานเดียว หากพวกเขาหวังที่จะหยุด เชลซี ให้ได้ ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมจะดวลกันที่ แอนฟิลด์ สนามเหย้าของ "หงส์แดง" วันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้

นี่นับเป็นการโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งของทั้งคู่ หลังเมื่อฤดูกาลก่อน เชลซี เคยบุกมาเอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-0 จนทำให้อีกฝ่ายชวดแชมป์ลีกในบั้นปลาย ซึ่งหลังจบเกมนั้น เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ก็ออกมาจวก "สิงห์บลูส์" ว่าเอาแต่อุดเหมือนเอารถบัสขนาดใหญ่มาจอดขวางประตูไว้ 2 คัน แต่ มาติช มองว่าฟอร์มการเล่นแบบนั้นคือสิ่งที่ตอกย้ำให้เห็นถึงคุณภาพของทีมตนมากกว่า

กองกลางเลือดเซิร์บเผยว่า "ในฤดูกาลนี้มีหลายทีมที่พยายามจอดรถบัสขวางประตูเวลาเจอกับเรา แต่เราก็ยังเอาชนะมาได้ มันไม่ใช่ว่าจะทำกันได้ง่ายๆ นะ เมื่อคุณต้องตั้งรับ คุณก็ต้องรู้วิธีที่จะเล่นเกมรับ ในเกมนั้นเราแสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่ดี ไม่มีใครมีความสุขหรอกเมื่อคุณเป็นฝ่ายแพ้ และพวกเขาก็ไม่มีความสุขหลังจบเกมนั้น"

 "ตอนนี้มันเป็นเรื่องที่ต่างออกไป และเราก็เล่นต่างไปจากเดิม แต่ผมก็มีความสุข เพราะเราจะได้เล่นเกมใหญ่ในวันเสาร์ เราจะมารอดูกันว่าเราจะเล่นกันแบบไหน แน่นอนว่าผมแปลกใจที่เห็นสภาพตอนนี้ของ ลิเวอร์พูล พวกเขาเป็นทีมที่ดี และผมไม่คิดว่าพวกเขาจะตกไปอยู่ในอันดับล่างๆ อย่างนี้ แต่เราพร้อมแล้ว เราเป็นจ่าฝูง และเราอยากอยู่บนนั้นต่อไป" แข้งวัย 26 ปี ระบุ โดยตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา เชลซี ยังไม่แพ้ใครเลยจากการเล่น 16 นัดในทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เขียนได้ดี!สตีวี่จีออกปากชมหนังสือคีนสุดเจ๋ง
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล โยนความเป็นคู่อริทิ้งไป และกล่าวชม รอย คีน อดีตกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เขียนหนังสืออัตชีวประวัติชื่อ "เดอะ เซคคั่นด์ ฮาล์ฟ" ออกมาได้สนุกสุดๆ ชี้ มันเป็นหนังสือที่ดีพอๆ กับเล่มแรกของ คีน เลย
  • เจิดเมินโอเว่น-ราฮีม11แข้งหงส์ดีสุดเคยเล่นด้วย
    ฝีเท้ายังไม่เข้าตา! ไมเคิ่ล โอเว่น และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ถูก สตีเว่น เจอร์ราร์ด มองข้าม หลังกัปตันทีมวัยเก๋าเลือก หลุยส์ ซัวเรซ, เฟร์นานโด ตอร์เรส และ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เป็น 3 ประสานแดนหน้าทีมชุด 11 แข้ง "หงส์แดง" ที่เคยลงเล่นร่วมกันในสนาม ขณะที่แดนกลางมีชื่อของ ชาบี อลอนโซ่ และ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กำกับเกมร่วมกัน
  • แฟนหงส์ร้องเพลงล้อสโคลส์หลังจบเกมพ่ายชุดขาว
    ด้วยความที่ ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นคู่อริกัน กองทัพ "เดอะ ค็อป" เลยร้องเพลงเชิงเยาะเย้ย พอล สโคลส์ อดีตยอดกองกลาง "ปีศาจแดง" ที่ไปทำงานเป็นกูรูของเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ "หงส์แดง" พ่าย มาดริด 0-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาซะเลย แต่ สโคลส์ ไม่ได้รู้สึกโมโหอะไร แถมยังโบกมือให้ด้วยซ้ำ
  • เคียร์เชื่อโอริกี้จะเป็นแข้งสุดเจ๋งของหงส์แดง
    ซิมง เคียร์ ปราการหลัง ลีลล์ เชื่อ ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกดาวรุ่งเบลเยียม สามารถเป็นแข้งสุดเจ๋งให้ ลิเวอร์พูล ได้แน่นอน หลังดาวเตะวัย 19 ปี เพิ่งเซ็นสัญญากับ "หงส์แดง" เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กลับมาเล่นให้ "ตราหมา" แบบยืมตัว 1 ซีซั่น พร้อมอวยเจ้าตัวเป็นหนึ่งในแข้งที่มีพรสวรรค์ที่สุดที่เคยเจอ และหาจุดอ่อนไม่เจอจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »