ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แฟนหงส์ร้องเพลงล้อสโคลส์หลังจบเกมพ่ายชุดขาว

แฟนหงส์ร้องเพลงล้อสโคลส์หลังจบเกมพ่ายชุดขาว

Posted 06/11/2014 by siamsport

 

ด้วยความที่ ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นคู่อริกัน กองทัพ "เดอะ ค็อป" เลยร้องเพลงเชิงเยาะเย้ย พอล สโคลส์ อดีตยอดกองกลาง "ปีศาจแดง" ที่ไปทำงานเป็นกูรูของเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ "หงส์แดง" พ่าย มาดริด 0-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาซะเลย แต่ สโคลส์ ไม่ได้รู้สึกโมโหอะไร แถมยังโบกมือให้ด้วยซ้ำ

แฟนบอล ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร้องเพลงล้อเลียน พอล สโคลส์ ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริตัวฉกาจ หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่ "หงส์แดง" ออกไปแพ้ เรอัล มาดริด 0-1 ถึงสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

หลังสิ้นเสียงนกหวีดยาวของเกมนัดดังกล่าวแล้วนั้น พลพรรค "เดอะ ค็อป" ก็จำเป็นต้องนั่งนิ่งอยู่ใน เบร์นาเบว จนกว่าแฟนบอล มาดริด จะออกไปจากสนามจนหมด โดยนี่เป็นหนึ่งในมาตรการรักษาความปลอดภัยเพื่อที่กองเชียร์ของทั้ง 2 ทีมจะได้ไม่ไปจ๊ะเอ๋จนมีเรื่องวิวาทกัน

ด้วยความที่อยากหาอะไรฆ่าเวลา พวกเขาก็เลยล้อเลียน สโคลส์ ด้วยการร้องเพลงว่า "ไอ้คนแมงก์หัวแดงหน้าตัวเมีย" ทันที โดยอดีตกองกลางวัย 39 ปี ไปอยู่ที่นั่นเพราะต้องทำหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญเกมการแข่งขัน

ทั้งนี้ ถึงแม้จะโดนล้อเลียนหนักขนาดนั้น แต่ สโคลส์ ก็เต็มใจที่จะโยนความเป็นคู่แค้นระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ทิ้งไป แล้วทนรับคำเหน็บแนมเอาไว้ แถมเขายังถึงขั้นโบกไม้โบกมือให้ "เดอะ ค็อป" ด้วย ซึ่งกองเชียร์ของยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ก็แสดงให้เห็นว่าพวกเขารักอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษเช่นกัน เมื่อมีการปรบมือให้ สโคลส์ ที่ตอบสนองกับการโดนล้อได้อย่างน่านับถือ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผมนี่งงเลย!ครัฟฟ์มึนบาร์ซ่าชวดซิวโครสได้ไง
    โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานคนดังแห่งวงการลูกหนัง รับสุดเซอร์ไพรส์ที่ บาร์เซโลน่า ชวดเซ็นสัญญาคว้าตัว โทนี่ โครส สตาร์ทีมชาติเยอรมนี มาจาก บาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ระบุตนมึนเลยที่เจ้าตัวปลื้ม บาร์ซ่า แต่กลับเลือกซบ เรอัล มาดริด แทน
  • เคียร์เชื่อโอริกี้จะเป็นแข้งสุดเจ๋งของหงส์แดง
    ซิมง เคียร์ ปราการหลัง ลีลล์ เชื่อ ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกดาวรุ่งเบลเยียม สามารถเป็นแข้งสุดเจ๋งให้ ลิเวอร์พูล ได้แน่นอน หลังดาวเตะวัย 19 ปี เพิ่งเซ็นสัญญากับ "หงส์แดง" เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กลับมาเล่นให้ "ตราหมา" แบบยืมตัว 1 ซีซั่น พร้อมอวยเจ้าตัวเป็นหนึ่งในแข้งที่มีพรสวรรค์ที่สุดที่เคยเจอ และหาจุดอ่อนไม่เจอจริงๆ
  • พลาตินี่ชี้บีร็อดควรบอกสาเหตุแฟนกรณีจัดทีมอ่อน
    มิเชล พลาตินี่ บิ๊กบอส ยูฟ่า ระบุ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ควรที่จะต้องรีบออกมาชี้แจงให้แฟนบอลเข้าใจถึงสาเหตุที่เขาจัดทีมอ่อนลงไปแพ้ เรอัล มาดริด 0-1 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชี้ มันเป็นการตัดสินใจของคนเป็นกุนซือ และไม่มีอะไรที่พิสูจน์ได้ว่ามันเป็นทีมชุดที่ไม่แข็งแกร่งจริงๆ
  • ปูด!หงส์เล็งยื่น4ล.ปอนด์สู่ขอโอชัวม.ค.นี้
    สื่อของแดนน้ำหอม ระบุ ลิเวอร์พูล คิดที่จะยื่นเงิน 4 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ กีเยร์โม่ โอชัว นายด่าน มาลาก้า ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังพวกเขาต้องการตัวเลือกในตำแหน่งมือกาวมากขึ้น ขณะที่ โอชัว ก็กำลังคิดที่จะย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงสนามเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »