ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บิ๊กโปรเจคต์! ทีมเจลีกกางแผนรวบตัว "สไนจ์เดอร์" ร่วมทัพ

บิ๊กโปรเจคต์! ทีมเจลีกกางแผนรวบตัว "สไนจ์เดอร์" ร่วมทัพ

Posted 07/11/2014 by goal.com

 

จอมทัพเลือดดัตช์ของกาลาตาซาราย กลายเป็นนักเตะรายล่าสุดที่ได้รับความสนใจจากทีมในลีกแดนอาทิตย์อุทัย

เอฟซี โตเกียว ทีมดังในเจลีกดิวิชั่น 1 ร่างโครงการใหญ่เตรียมทุ่มคว้าตัว เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของกาลาตาซาราย มาร่วมทีม

ดาวเตะวัย 30 ปี กำลังมีปัญหาเรื่องการเงินกับกาลาตาซาราย หลังออกมาเปิดเผยว่าต้นสังกัดค้างค่าเหนื่อยเขาเป็นจำนวนเงินถึง 800,000 ยูโร ทำให้คาดกันว่าเจ้าตัวน่าจะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น เติร์ก เทเลคอม อารีนา ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวที่จะถึงนี้

นิคคัง สปอร์ต สื่อชื่อดังของญี่ปุ่นรายงานว่า โตเกียว กำลังจับตามองสถานการณ์ของจอมทัพเลือดดัตช์รายนี้อย่างใกล้ชิด และเตรียมทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาลเพื่อดึงตัวเขามาร่วมทีมในช่วงต้นปีหน้า

ก่อนหน้านี้ ยอดทีมแห่งเมืองหลวงเพิ่งจะสร้างความฮือฮาให้แก่วงการฟุตบอลซามูไร หลังแสดงความสนใจคว้าตัว ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์ชื่อก้องโลกของ บาร์เซโลนา มาร่วมทัพ

สำหรับ โตเกียว ที่รั้งอยู่ในอันดับ 7 ของตาราง มีผลงานที่โดดเด่นที่สุดคือการคว้าแชมป์ เอมเพอเรอร์ส คัพ มาครองได้เมื่อปี 2011 ทั้งที่อยู่ในเจลีกดิวิชั่น 2 และเคยคว้าแชมป์ลีกคัพมาครองได้อีก 2 สมัยในปี 2004 และ 2009

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ความสวยทำพิษ!พิธีกรเซิร์บโดนไล่พ้นสนามซ้อม
    คาทาริน่า เซร็กโควิช พิธีกรคนงาม เผย เคยโดนไล่จากสนามซ้อมของ เร้ด สตาร์ เบลเกรด จากการที่เธอสวยเกินไปจนทำให้นักเตะไม่มีสมาธิจะตั้งใจซ้อม แต่ระบุ ตอนนี้สถานการณ์ต่างๆ ดีขึ้นแล้ว
  • คันนาวาโร่โอเคคุมกว่างโจวแทนลิปปี้
    กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ยอดทีมดังในเมืองมังกร แต่งตั้ง ฟาบิโอ คันนาวาโร่ อดีตกัปตันทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 เข้ากุมบังเหียนแทน มาร์เซลโล่ ลิปปี้ กุนซือคนเก่ง เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • บริษัทเกมทำโฆษณาฉลองประตูสุดซาบซ่านปนฮา
    โฆษณาแปลกๆ จากฝีมือของ ฟาบิวล่า เกมมิ่ง มาอีกแล้ว โดยคราวนี้เน้นไปที่การฉลองประตู ที่มีสาวๆ มาโชว์การฉลองแบบชวนชื่นใจ และหนุ่มๆ ร่างอ้วนฉุที่มาทำแบบฮาๆ
  • สดุดี! ลิปปี้ประกาศวางมือจากวงการฟุตบอลเรียบร้อย
    ประกาศอำลาตำแหน่งอย่างยิ่งใหญ่สำหรับกุนซือผู้พาอัซซู รีคว้าแชมป์โลกสมัยล่าสุด หลังเจ้าตัวยืนยันว่าเขาอายุมากเกินไปสำหรับการคุมทีมข้างสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »