ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 5 สาวตัวเต็ง!! แต่งตัวยอดเยี่ยม ที่สุดแห่งปี ของ British Style Award

5 สาวตัวเต็ง!! แต่งตัวยอดเยี่ยม ที่สุดแห่งปี ของ British Style Award

Posted 07/11/2014 by mthai

 

งาน  British Style Award 2014 งานประกาศรางวัลของสหราชอาณาจักร ที่ให้รางวัลแก่บรรดาดีไซน์เนอร์ และ คนในวงการที่มีสไตล์ชัดเจน งานนี้ก็ใกล้เข้ามาทุกทีๆ แถมเปิดโพลให้คนเริ่มโหวตผ่านเวปไซต์กันแล้วด้วย งานนี้จะมีสาวคนไหน ได้รับรางวัล แต่งตัวยอดเยี่ยม บ้าง ใครมาแรงแซงโค้ง หรือ ใครคือม้ามืดของงานนี้บ้าง เราแอบเอามาให้ดูถึง 5 ตัวเต็งเลย !

 

1.เอมาล คลูนี่ย์

ภรรยาคนสวยของนักแสดงมากฝีมือ จอร์จ คลูนี่ย์ ถือเป็นตัวเต็งของเวที British Style Award ในปีนี้เลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าเธอจะไปที่ไหนต่อไหน ทนายความสาวสวยคนนี้ก็สามารถสะกดช่างภาพหรือใครก็ตามที่ได้พบเห็นเสมอ ด้วยดวงตาสุดคม เข้ากับชุดที่เธอสวมใส่ ที่ไม่มากไปหรือน้อยไป สวยแบบระดับสุดๆอ่ะเธอ

 

 

2. เอมม่า วัตสัน

สาวน้อยเฮอร์ไมโอนี่ ที่ไม่ว่าจะอยู่ในลุคไหนๆ เธอก็ดูเป็นสาวฉลาดมากความสามารถเสมอ ตั้งแต่ผมฟูฟ่องเป็นเด็กสาว จนผมสั้น เธอก็สามารถแต่งตัวได้เหมาะกับบุคลิกเธออย่างไร้ที่ติ เมื่อบวกกับรอยยิ้มอันสดใสของเธอ เธอก็กลายเป็นนางฟ้าบนพื้นแผนดินอังกฤษเลยก็ว่าได้

 

 

3. เคท  มอส

แน่นอนว่าไม่มีใครไม่รู้จักนางแบบมากฝีมือ อย่างเคสมอส กับหุ่นเซี้ยะที่ลืมไปเลยว่าเธออายุได้ 40 ปีแล้ว!!   เคสมอส มีชื่อเสียงโด่งดัง กระทั่งในภาพยนตร์รักชื่อดังเรื่อง about time เคท มอส ยังถูกหยิบยกมาเป็นผู้หญิงที่นางเอกชอบและชื่นชม แถมยังมีนิทรรศการชมผลงานของเคทมอสอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น เคทมอส ยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับนางแบบหลายๆคน เพราะฉะนั้น ไอคอนแบบเธอ นางแบบผู้ที่ใส่อะไรแล้วคนต้องไปซื้อตามคนนี้ ไม่มีทางหลุดโผนี้ไปแน่นอน…

 

 

4. คาร่า  เดเลวีน

เรียกได้ว่าเป็นปีทองของสาวคิ้มเข้ม หน้าคม ผู้เกี่ยวเนื่องราชวงศ์อังกฤษคนนี้เลยจริงๆเชียว  เพราะไม่ว่าเธอจะทำอะไร สังคมต่างก็จ้องมองเธอไม่หยุดหย่อน กับสไตล์การแต่งตัวแบบสตรีทที่แสนจะเหมาะกับลุคบอยๆของเธอ ที่ไม่ใช่ว่าใครจะใส่แล้วเกิดได้เหมือนนางนะ  ถึงหน้าจะกวน และ ขี้เล่น  แต่สาวน้อยคนนี้ก็ไม่เคยทำให้แบรนด์ไหนผิดหวัง หากต้องถ่ายแบบในลุคจริงจัง หรือแบบ เกิลล์ลี่ ก็แสนจะมีดีไปหมดเลยจริงๆ ก็ไม่รู้ว่า คาร่า จะเข้าตากรรมการจนได้รางวัลหรือเปล่า อันนี้คงต้องรอลุ้นกันนะ

 

 

5. ริต้า   โอร่า

นักร้องสุดเปรี้ยว ริต้า โอร่า นอกจากเสียงเธอยังดีแล้ว สไตล์ของเธอก็ไม่เป็นรองใครทุกครั้งที่เธอปรากฏตัว เธอจะมาพร้อมกับเรียวปากสีเข้มจี๊ด  นอกจากนี้การแต่งตัวของเธอมีหลายแบบหลายสไตล์ ตั้งแต่ Street สุดแซ่บบนเวทีคอนเสิร์ต ,High Fashion สุดหรูในงานกาล่า และนอกจากนี้เธอมักจะสวมเสื้อผ้าของเหล่าดีไซน์เนอร์ดังๆผสมกับความเป็นตัวของเธอเอง ซึ่งมีความ Street เป็นหลักเช่นสวมชุด Haute Couture (แฟชั่นชั้นสูง) ราคาหลักล้านของ Vionet กับแว่นตา และเครื่องประดับสุดเก๋ ขึ้นเวทีร้องเพลงหรือ แมชชุดชาแนลสีแดงและทรงผมสุดเปรี้ยว ครีเอทีฟอย่างมีสไตล์ก็เธอนี่แหละ !

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบ โชติมา ถ่ายแบบ RUSH กลับมาเขย่าวงการเซ็กซี่อีกครั้ง
    การกลับมาเขย่าวงการเซ็กซี่อีกครั้งของ โบ โชติมา กับพวกเรา RUSH MAGAZINE ในคราวนี้ ลั่นได้เลยว่า เธอมีดีกรีความเซ็กซี่ร้อนแรงระดับปรอทแตกแยกสายฝนระเหยกลายเป็นฤดูร้อนไปได้เลยทีเดียว ถ้าไม่เชื่อ เราขอท้าให้คุณพิสูน์
  • 10 สุดยอดนางเอกเอวีมาแรงแห่งปี 2014
    หากพูดถึงวงการหนังเอวี (AV) แล้ว เชื่อว่าผู้ชายหลายคนต้องหูผึ่งขึ้นมาทันทีเลยใช่ไหมล่ะ ? ซึ่งความจริงแล้วบางคนอาจคุ้นเคยดีหน้าตาและเรื่องราวของดาราสาวเหล่านี้ อยู่แล้วก็เป็นได้ วันนี้กระปุกดอทคอมจึงนำนางเอกเอวีสาวสุดฮอต 10 คน ที่กำลังมาแรงในปีนี้มาทำให้ใจของหนุ่ม ๆ ได้รู้สึกกระชุ่มกระชวย พร้อมรู้สึกปึ๋งปั๋งขึ้น เอาล่ะ เรามาดูกันเลยดีกว่าว่ามีสาวคนไหนที่น่าจับตามองเป็นพิเศษบ้างครับ
  • ''เกรซ''ยังเทใจยันซ้ำ''ก้อง''ไม่ใช่พญาเทครัว
    เกิดภาพยั่วน้ำลายขาเม้าท์จนได้เมื่อมีภาพว่าที่พี่เขย "ก้อง"กรุณ ซอโสตถิกุล ใกล้ชิดหนิทหนมสาว "แกรนด์"พรรณวรท น้องสาวของหวานใจสาว "เกรซ" กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า จนเกิดเป็นกระแสเม้าท์มอยด์ๆไม่เป็นเรื่องหาว่า"ก้อง"เป็นพญาเทครัวบ้างล่ะ โน่นนั่นนี่ งานนี้สาวเกรซเลยต้องออกโรงแจงซ้ำย้ำอีกแล้วล่ะว่ารูปดังกล่าวตนเป็นคนถ่าย ให้เองและเป็นวันเกิดน้องเมินคนมองก้องเป็นพญาเทครัว ยืนยันไม่ซีเรียสข่าว แต่ไม่อยากให้ใครมองไม่ดี แจงไม่ได้นั่งตักแค่นั่งใกล้กันเท่านั้น
  • ''เมย์ พิชญ์''ฟันโช้ะ!!''เจ้อั้ม''เลิก''แอม''ข่าวมั่ว!!!!
    หลังเกิดประเด็นดัง"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ มีเรื่อง มีราว มีข่าว !! เลิก มากกว่ามี .. ฤกษ์แต่งกับไฮโซ"แอม"พิธาน องค์โฆษิต แถม"อั้ม"ยังโผล่คอมเมนต์อวยพรงานแต่งของเพื่อนสาว "เปิ้ล ภารดี อยู่ผาสุข" เมื่อสัปดาห์ก่อนที่อั้มได้แท็กข้อความไปหา "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" พร้อมทั้งเขียนข้อความในทำนองที่ว่า...."ยินดีด้วยนะจ๊ะเปิ้ล มาทีหลังแต่ไปก่อนใครเลยน้าาาา @maypitchy เอาไงดี เกาะคานกันดีไหม"?????? สร้างความสงสัยว่า "อั้ม"หัวอกเดียวกับ"เมย์"หรื่อเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »