ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เมย์ พิชญ์''ฟันโช้ะ!!''เจ้อั้ม''เลิก''แอม''ข่าวมั่ว!!!!

''เมย์ พิชญ์''ฟันโช้ะ!!''เจ้อั้ม''เลิก''แอม''ข่าวมั่ว!!!!

Posted 07/11/2014 by siamdara

 

หลังเกิดประเด็นดัง"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ มีเรื่อง มีราว มีข่าว !! เลิก มากกว่ามี .. ฤกษ์แต่งกับไฮโซ"แอม"พิธาน องค์โฆษิต แถม"อั้ม"ยังโผล่คอมเมนต์อวยพรงานแต่งของเพื่อนสาว "เปิ้ล ภารดี อยู่ผาสุข" เมื่อสัปดาห์ก่อนที่อั้มได้แท็กข้อความไปหา "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" พร้อมทั้งเขียนข้อความในทำนองที่ว่า...."ยินดีด้วยนะจ๊ะเปิ้ล มาทีหลังแต่ไปก่อนใครเลยน้าาาา @maypitchy เอาไงดี เกาะคานกันดีไหม"?????? สร้างความสงสัยว่า "อั้ม"หัวอกเดียวกับ"เมย์"หรื่อเปล่า


ล่าสุดวันนี้(6 พฤศจิกายน 2557) เมย์ เพื่อนสนิท "อั้ม"เผยถึงกระเเสข่าวว่าเห็นอั้มร่าเริงดี น่าจะเป็นข่าวมั่ว ดูแล้วคิดว่าไม่ได้เลิกกัน เป็นแค่การเล่นมุก "ก็คุยกันไม่เห็นมีอะไร ไม่ตกใจนะปกติเราก็เล่นกันอยู่แล้ว เราพนันกันไว้ว่าใครแต่งก่อนเสียแสนหนึ่ง รอให้พี่เค้าพูดเองดีกว่า อะไรที่มันยังไม่จริงอย่าเพิ่งไปเขียนดีกว่า เรื่องแต่งพี่อั้มก็ยังไม่ได้เกริ่นอะไรเลยนะ ถ้าจะเป็นอะไรสักอย่างเมย์ว่าข่าวดีน่าจะเป็นไปได้มากกว่าอีก"เมย์ยัน


งั้นอย่าเพิ่งมโนมาก แค่ขมิบปากขึ้นลงเบาๆก็พอ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''กระต่าย'' ฉะเดือด!ให้โชว์จิ๊มิต้องเงินถึง
    ''กระต่าย'' เดือดจัด! ถูกเกรียนคีย์บอร์ดทักไลน์ชวนแลกรูปของลับ! แคปหน้าจอด่ากลับผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ลั่นถ้าอยากให้โชว์ต้องเงินถึง จะให้โชว์ฟรีไม่มีแน่นอน!!
  • แร๊งส์แหกกฏ!!''สาวเซ็กซี่..ซู่ซ่า''แง้ม''นายนพมาศ''ในฝัน
    ว้ายๆๆๆ วันนี้วันลอยกระทงหรา อร้าย..ยย นึกว่าฮาโลวีนซะอีก เอ๊ย! ไม่ใช่ เอ้าๆ วกเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ว่าด้วยเรื่องวันลอยกระทง หลงทางรัก ค่ำคืนนี้( 6 พฤศจิกายน 2557) คืนเดือนเพ็ญจันทร์เต็มดวง คืนลอยกระทง หลายคนนึกถึงกระทง กระทิง กระดี่ได้น้ำขณะที่หลายคนคิดถึงนางนพมาศ แต่สำหรับสยามดารา ขอแหกกฎ(ข้อที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้) คิดถึง"นายนพมาศ"แทน
  • ‘ตอง’ ลั่นติดแฟน ปัดเกาเหลา ‘อั้ม’ สัมพันธ์เพื่อนยังแน่น
    ดูเหมือนช่วงนี้กระแสเพื่อนรักแตกคอกันมีให้เห็นอยู่บ่อยๆ ไม่เว้นแม้แต่คู่เพื่อนซี้ซุปตาร์ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ และ “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ ซึ่งก็ถูกจับตามอง เพราะเมื่อก่อนจะไปไหนมาไหนด้วยกัน ลงรูปในไอจีแบบสนิทชิดเชื้อ แต่พักหลังๆ ทั้งคู่เหมือนจะห่างกายกันไป ไม่รู้ว่าสาเหตุมาจากอะไร ล่าสุดไปเจอสาวตองที่งานบวงสรวงละครเรื่อง “แสนดีเดอะซีรี่ส์” โดยเจ้าตัวเผยว่า
  • ‘หญิง-กัญญาพัชญ์’ เตรียมสลัดผ้าโชว์อึ๋ม ถ่ายเซ็กซี่เอาใจหนุ่ม
    ยังคงความสดใสเซ็กซี่เสมอสำหรับดาราสาวสวย “หญิง” กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ งานนี้หนุ่มๆ เตรียมเฝ้าหน้าแผงหนังสือได้เลย เพราะเจ้าตัวบอกว่า กำลังจะมีผลงานเซ็กซี่ขึ้นปกหนังสืออีกแล้ว ส่วนจะเป็นเล่มไหนนั้นเจ้าตัวขออุบไว้ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »