ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แร๊งส์แหกกฏ!!''สาวเซ็กซี่..ซู่ซ่า''แง้ม''นายนพมาศ''ในฝัน

แร๊งส์แหกกฏ!!''สาวเซ็กซี่..ซู่ซ่า''แง้ม''นายนพมาศ''ในฝัน

Posted 07/11/2014 by siamdara

 

        ว้ายๆๆๆ วันนี้วันลอยกระทงหรา   อร้าย..ยย นึกว่าฮาโลวีนซะอีก เอ๊ย! ไม่ใช่ เอ้าๆ วกเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า ว่าด้วยเรื่องวันลอยกระทง หลงทางรัก ค่ำคืนนี้( 6 พฤศจิกายน 2557) คืนเดือนเพ็ญจันทร์เต็มดวง คืนลอยกระทง หลายคนนึกถึงกระทง กระทิง กระดี่ได้น้ำขณะที่หลายคนคิดถึงนางนพมาศ   แต่สำหรับสยามดารา ขอแหกกฎ(ข้อที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้) คิดถึง"นายนพมาศ"แทน


          จุ๊จุ๊ ขุ่นขาาาาา เคยคิดคิด มโนกันเล่นๆมั้ยคะว่า อยากให้ดาราซุปตาร์ชายในวงการบันเทิงคนไหนแต่งองค์ทรงเครื่องชุดไทย ถือกระทงเป็นนายนพมาศกันนั่นไง หลายคนบอกว่ายากหล่ะ


            แต่สยามดาราบอกเลยว่าไม่ยากส์ ...เพราะเราไปถามบรรดาสาวเซ็กซี่ ... ซู่ซ่าและ สาวๆฮากระจายมาแว้ว ซึ่งพวกนางก็มโนมาให้ฟังแล้วหล่ะว่าอยากให้ใครเป็น"นายนพมาศ" ฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งตรงใจใครบ้างนั้น ไปดูกันนะค่าาาาา


         คนแรกเปิดประเด็นเด้งดึ๋งวันลอยเริ่มจากสาวฮาแซ่บตัวแม่ ฮาเหงือกระเบิด  นางเอกค้างฟ้า"จิ๊ก" เนาวรัตน์ ยุคตะนันท์ ทันทีที่ได้ยินคำร้องขอจากสยามดารานางหัวเราะ 5555 ตามสไตล์แล้วเผยว่าว้อ เจ้เขาบอกว่า


         "ใจลึกๆชอบซี พี่ว่าเขาเป็นคนมีเสน่ห์ในตัวเอง เปิดเผย แล้วหน้าไทย หากได้แต่งชุดไทย เป็นนายนพมาศคงสง่างาม เอิ๊ก เอิ๊ก อีกคนหนึ่งคนนี้น่าจะโอด้วย "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" (บานเถอะเจ้ ยิ่งยง ยอดบัวบานหน่ะเจ้หน่ะ  สยามดาราแย้ง )5555 เออๆยิ่งยง  บานก็บานว่ะ ถ้ายิ่งยงเป็นนายนพมาศนุ่งโจงกระเบน คงน่ารักเหมือนตุ๊กตากุมาร โจงกระเบนคงไปอยู่ที่ตาตุ่ม!! 5555555555555"


          555 ฮาปะหล่ะลองนึกภาพตาม เหงือกก็ขยับแล้วชิมิ เอ้าๆ มาดูสาวโสดลูกสอง งานล้นมือ ไม่ว้อนท์ผัวแต่ว้อนท์เงิน  "เจ้ท๊อป"ดารณีนุช โพธิปิติ  เจ๊ท๊อปพิธีกรตัวแม่แห่งสยามกระซิบว่า พูดถึงนายนพมาศแล้วต้อง"ซันนี่" สุวรรณเมธานนท์


         "ซันนี่เขาหน้าฝรั่ง แต่เขามีเสน่ห์ความเป็นไทยนะ อยากดูเขาแต่งชุดนางนพมาศเป็นนายนพมาศ  อวดซิกแพกนิดๆหน่อยๆ คงฟินนะ"


         พูดง่ายอิเจ้ท๊อปแกรอยากเห็นซิกแพค เซเว่นแพค"ซันนี่" น่านหล่ะ


         จากสาวฮากระจาย ว๊ายๆ มาที่สาวเซ็กซี่แซ่บเว่อร์กันบ้างดีป่ะ เดี๋ยวจะหาว่าสยามดาราเป็นพลพรรคสมรัก คำสิงห์  แบบไหน อ๊ะ ...ก็โม้อมตะไง


         มาดูสาวเซ็กซี่ฝุดๆ นิสัยดีเริ่ด มีวินัยในการทำงานสูง และมีเสน่ห์กับหนุ่มๆ มว้ากกกกก "โบวี่" อัฐมา ชีวนิจพันธ์  นางบอกว่าอยากเห็น "เปาอาเร่ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ " เป็นนางนพมาศ


         "เคยเป็นพี่เป้ตอนไว้ผมยาวคิดว่าเขามีศักยภาพในการแต่งหญิงได้ดี   55555555 "


         ส่วนนางแบบแถวหน้า สาวเก่งมากความสามารถ สวย รวย โสด มั่น "ลูกหมี" รัศมี ทองศิริไพรศรี  แล้วเธออยากเห็นพระเอก  7 สี "เวียร์" ศุกลวัฒน์  คณารศ มาร่วมก๊วนนายนพมาศที่ซู๊ดดดดด เพราะอะไรนะหรือก็เพราะ...........


         "เวียร์เขามีความเป็นไทยแท้ มีเสน่ห์หนะ ถ้าเขามาแต่งเป็นนายนพมาศคงก็เก๋มากๆคะ"


          ลืมไม่ได้ ลืมไม่ลง กับสาวอกภูเขาไฟอย่าง "เอ็มมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ที่หัวเราะอย่างอารมณ์ดี พร้อมกับบอกว่า เมื่อพูดถึงนายนพมาศยกให้"เพ่โดม"ปกรณ์ ลัม  เขาหล่ะ และอดไม่ได้ที่จะพ่วงสามีสุดเลิฟนาง ฮาเวิร์ด หวังเข้าไปด้วย


         นายนพมาศเนี่ยเลยคะยกให้พี่โดมเขาเลย เขาเพอร์เฟ็กซ์แมนมั่กๆ รูปร่างผิวพรรณเขาเป๊ะอ่ะ อีกคนก็ฮาเวิร์ด(ผัวหนูอ่ะหน่ะ สยามดาราถาม) ใช่คะ  ฮาเวิร์ดเขาหล่อหล่ะ หล่อแบบไม่ศัลยกรรมด้วย  มี่ว่าหายากหน่ะผู้ชายไม่ศัลยกรรมในยุคนี้


         มาที่สาวเซ็กซี่แห่งปี ที่สร้างความฮือฮาแหกแก้วตา "เจมี่ แหวกหว่างขา"  เอ๊ย !"เจมี่" บูเฮอร์ นางบอกว่า ถ้าพูดถึงนายนพมาศต้อง"ไนกี้ เดอะสตาร์" หรือ ไนกี้ นิธิดล


         "มี่ว่าเขาเซ็กซี่มว้ากกกก... มี่เคยดูเขาถ่ายแบบให้แพรว   เขาอลังมั่ก (อะไรอลัง ??? ห่ะ สยามดาราถาม)  ฮ่า ฮ่า พี่ก็หน่ะ"


         ปิดท้ายขายไอเดียด้วยไอเดียของสาวเซ็กซี่ "กระแต"ศุภักษร ไชยมงคล  สาวหวานเซ็กซี่บานฉ่ำเผยว่าถ้าพูดถึง"นายนพมาศ" นี่เลย เพื่อนสนิทต่อเมื่อไหร่ก็ติดอย่าง "แทค" ภรัญยู โรจนวุฒิธรรม


         "นายนพมาศนี่เลยๆ เพ่ พี่แทคคะ หุ่นเค้าดีมีซิกแพคหน้าสวย ถ้าสวมชุดไทย ยืนถือกระทง โห...เริ่ดเลยคะ"


         อะอร้ายยยยยย...ก็ขำๆ ฮา ฮา คืนวันเพ็ญเดือนสิบสองกันไป  ส่วนแฟนๆ สยามดาราคิดว่า ใช่มั้ย เนียนมั้ย โอมั้ย ....อุ๊ยยยยย ต้องโอเช เซย์เยสอยู่แว้ว  สุขสันต์วันลงกระทอย ลอยกระทงนะค่าาา ทู้กกกกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ตอง’ ลั่นติดแฟน ปัดเกาเหลา ‘อั้ม’ สัมพันธ์เพื่อนยังแน่น
    ดูเหมือนช่วงนี้กระแสเพื่อนรักแตกคอกันมีให้เห็นอยู่บ่อยๆ ไม่เว้นแม้แต่คู่เพื่อนซี้ซุปตาร์ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ และ “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ ซึ่งก็ถูกจับตามอง เพราะเมื่อก่อนจะไปไหนมาไหนด้วยกัน ลงรูปในไอจีแบบสนิทชิดเชื้อ แต่พักหลังๆ ทั้งคู่เหมือนจะห่างกายกันไป ไม่รู้ว่าสาเหตุมาจากอะไร ล่าสุดไปเจอสาวตองที่งานบวงสรวงละครเรื่อง “แสนดีเดอะซีรี่ส์” โดยเจ้าตัวเผยว่า
  • ‘หญิง-กัญญาพัชญ์’ เตรียมสลัดผ้าโชว์อึ๋ม ถ่ายเซ็กซี่เอาใจหนุ่ม
    ยังคงความสดใสเซ็กซี่เสมอสำหรับดาราสาวสวย “หญิง” กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ งานนี้หนุ่มๆ เตรียมเฝ้าหน้าแผงหนังสือได้เลย เพราะเจ้าตัวบอกว่า กำลังจะมีผลงานเซ็กซี่ขึ้นปกหนังสืออีกแล้ว ส่วนจะเป็นเล่มไหนนั้นเจ้าตัวขออุบไว้ก่อน
  • กระต่าย แม็กซิม ฉะเดือด! เจอไลน์ชวนแลกรูปของลับ
    เพราะเซ็กซี่เป็นเหตุ นางแบบสาว กระต่าย ทรรศิกา หรือ กระต่าย แม็กซิม เลยเจอคนเข้าหาแบบแปลกๆ ล่าสุดเจ้าตัวออกอาการเดือดจัด เมื่อมีคนใช้รูปเด็กสาวทักมาในไลน์ พร้อมชวนให้แลกรูปของลับทั้งท่อนบนท่อนล่าง
  • ตั๊ก บริบูรณ์ เฮ! เมียคลอดลูกสาว “น้องบีลีฟ“
    กลายเป็นคุณพ่อมือใหม่ไปอีกคนแล้ว สำหรับนักแสดงสุดฮา ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง ซึ่งก่อนหน้านี้ที่เจ้าตัวมาแจ้งข่าวว่า ภรรยาสาวชาวมาเลเซีย "เอลซี่" กำลังตั้งครรภ์ ก็เผยว่าตื่นเต้นและดีใจที่สุดในโลก พร้อมทั้งตั้งชื่อลูกไว้รอว่า "น้องบีลีฟ" ซึ่งแปลว่า ความเชื่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »