ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์จ้องดึงอิสโก้เสริมแกร่ง

หงส์จ้องดึงอิสโก้เสริมแกร่ง

Posted 08/11/2014 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังเพิ่มความแข็งแกร่งให้แดนกลาง เมื่อล่าสุดล็อกเป้าเสริมทัพไปที่ อิสโก้ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เรอัล มาดริด โดยคาดค่าหัวนักเตะอยู่ที่ 31.2 ล้านปอนด์

 ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว อิสโก้ กองกลางตัวรุกของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน มาร่วมทีม หลังจากที่มอง ดาวเตะวัย 22 ปี เป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับแรกๆ ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ จากการเปิดเผยของ เมโทร สื่อดังในอังกฤษ

อิสโก้ เคยตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ก่อนย้ายไปร่วมก๊วน "ราชันชุดขาว" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013 และล่าสุด "หงส์แดง" ก็พร้อมที่จะออกล่าตัว อดีตแข้ง มาลาก้า อีกรอบเมื่อตลาดนักเตะรอบ 2 เปิดฉากขึ้น เนื่องจากกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส รู้สึกประทับใจในฝีเท้า

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นอีกทีมที่มีข่าวเกี่ยวโยงกับ อิสโก้ แต่ เรอัล มาดริด ไม่ต้องการขาย กระนั้นทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ น่าจะยอมใจอ่อนหากได้รับข้อเสนอระดับ 31.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,516 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิตวิทยาโหด!มูโยนบาปเจิดลื่นทำหงส์อดแชมป์
    ขุดอดีตเพื่อ ? โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี เปิดสงครามประสาทก่อนเกมเยือน ลิเวอร์พูล วันเสาร์นี้ บอก "หงส์แดง" ปล่อยแชมป์ลีกหลุดมือให้กับ แมนฯ ซิตี้ เพราะจังหวะที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ลื่นล้ม ชี้ถ้าไม่เกิดเหตุการณ์นั้น ป่านนี้ "เดอะ ค็อป" อาจจะสิ้นสุดการรอคอยแชมป์นานถึง 24 ปีก็ได
  • เบนซ์เชื่อช่วงเวลาสุดยอดรออยู่อีกเพียบ
    คาริม เบนเซม่า หัวหอกตราไก่ ของ เรอัล มาดริด เชื่อเขายังไม่ถึงจุดพีคของอาชีพ หลังจากกำลังมีปีที่สุดของตัวเองกับการยิง 10 ลูก 5 แอสซิสต์ จาก 12 เกม พร้อมยกเหตุผลว่า มาจากการทุ่มเทฝึกซ้อม ตลอดจนสไตล์การเล่นที่เอื้อเฝื้อเผื่อแผ่ ไม่ได้ตะบี้ตะบันจะยิงประตูท่าเดียว แต่เน้นการเล่นเพื่อทีม
  • ไม่ใช่เล่นเกม!บีร็อดสุดทนสวนพวกวิจารณ์จัดทีมห่วย
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล เหลืออด โดนด่าจัดทีมห่วยลงไปแพ้ เรอัล มาดริด 0-1 ในถ้วยใหญ่ยุโรป ชี้ทีมของเขาไม่มีใครเป็นนักเตะสำรอง การพูดแบบนั้นไม่ยุติธรรมต่อนักเตะที่ลงสนาม ที่สำคัญคือ นี่ไม่ใช่เกมจัดทีมฟุตบอลบนคอมพิวเตอร์ และเขาต้องดูหลายปัจจัย โดยมีเป้าหมายคือสิ่งที่ดีที่สุดต่อทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »