ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กินของเก่า!สื่อแฉผีเล็งดึงวิดิชกลับรัง

กินของเก่า!สื่อแฉผีเล็งดึงวิดิชกลับรัง

Posted 08/11/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมสอย เนมานย่า วิดิช กองหลังจอมเก๋า กลับมาเล่นให้ทีมอีกครั้ง หลังนักเตะอาจจะโดน อินเตอร์ มิลาน โละทิ้งในช่วงปีใหม่นี้ เพราะทำผลงานได้น่าผิดหวังนับตั้งแต่ที่ย้ายมาเล่นกับ "งูใหญ่" ในฤดูกาลนี้

เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พยายามที่จะดึงตัว เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กประสบการณ์สูงจาก อินเตอร์ มิลาน ทีมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กลับมาร่วมทีมในช่วงตลอดซื้อขายนักเตะเปิดรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

ปราการหลังจอมเก๋าชาวเซิร์บ วัย 33 ปี ยุติช่วงเวลา 8 ในกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ และตัดสินใจที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่ด้วยการย้ายไปเล่นแบบฟรีเอเยนต์ให้กับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม จากรายงานของสื่อ ระบุว่า อินเตอร์ กำลังพิจารณาที่จะโละ วิดิช ทิ้งในช่วงปีใหม่นี้ หลังจากที่เขาทำผลงานได้น่าผิดหวังในการค้าแข้งในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ขณะเดียวกันทีมของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอสัญญา 6 เดือนให้นักเตะ ถ้าเขาโดนปล่อยตัวจริง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีกู้ชัย!ดิมาเรียหนุนตะบัน,พาเลซจัดชามัคซัด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มอยู่ในช่วงตกต่ำหวังกู้ชัยชนะกลับคืนมาในรอบสามนัดโดย อัง เคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่งพร้อมลงหนุนล่าแต้ม เกมรับการมาเยือนของ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ที่มี มารูอาน ชามัค เป็นตัวทีเด็ดปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 8 พ.ย. ศกนี้
  • สโคลส์เชื่อดิมาเรียไม่สุขกับการเล่นให้ผีแดง
    พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ อังเคล ดิ มาเรีย ดาวเตะค่าตัวแพง ไม่มีความสุขกับการค้าแข้งให้ "ผีแดง" เพราะหากเทียบกับตอนที่เล่นให้ เรอัล มาดริด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าตัวแสดงความรู้สึกที่สุดแสนมีความสุขกับเพื่อนร่วมทีม "ราชันชุดขาว" มากกว่าตอนที่เล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • ฮ็อตสุดขีด! เผยฟานกัลเล็งเรียกนานีกลับรังผีมกราฯนี้
    นายใหญ่ปีศาจแดงวางแผนเรียกตัวปีกชาวโปรตุกีสคืนรังก่อนกำหนด หลังนักเตะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในเวลานี้
  • อนาคตสดใส! สโคลส์เชื่อผียุคฟานกัลคัมแบ็คฟอร์มแจ่ม
    อดีตกองกลางของปีศาจแดงมั่นใจว่ากุนซือชาวดัตช์จะพาทีมก้าวหน้าไปได้ด้วยดี แม้ตอนนี้จะมีสถิติออกสตาร์ทสิบนัดแรกแย่กว่าปีก่อนภายใต้การคุมทีมของมอยส์ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »