ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ห่วยจริง!อาร์วีพียอมรับฟอร์มต่ำกว่ามาตฐาน

ห่วยจริง!อาร์วีพียอมรับฟอร์มต่ำกว่ามาตฐาน

Posted 08/11/2014 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงซ้ายพิฆาต ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับแบบแมนๆ ว่า ฟอร์มของเขาตกต่ำกว่ามาตรฐานจริง หลังยิงได้ 3 ลูกจาก 9 เกม จนอาจมีผลต่อความมั่นใจ อย่างเกมกับ เชลซี ที่มีโอกาสหลุดเดี่ยว แต่เลือกยิงเซฟสุด จนปล่อยโอกาสทองไป

 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับแบบไม่มีบิดพริ้วว่า ผลงาน 3 ประตูจาก 9 เกม ไม่ใช่ฟอร์มที่ดีของเขา ก่อนจะคร่ำครวญอย่างเปิดเผยว่า เขาตัดสินใจมาเล่นใน โอลด์ แทร์ฟฟอร์ด ก็เพราะชื่นชอบ และอยากทำงานกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยาวๆ แต่กลับสิ้นสุดเพียงแค่ 1 ฤดูกาล แม้จะได้แชมป์พรีเมียร์ลีก สมใจก็ตาม

หลังจากเล่นกับ อาร์เซน่อล นานกว่า 8 ปี ฟาน เพอร์ซี่ ใช้ความได้เปรียบจากการเหลือสัญญาปีสุดท้าย บีบให้ "เดอะ กันเนอร์ส" ไม่มีทางเลือก นอกจากต้องขายให้ ยูไนเต็ด แลกค่าตัวมหาศาล และเขายิงไป 30 ลูกจาก 48 เกม คว้าแชมป์ลีกมาครองทันที จากนั้นปีถัดมา ในสมัยของ เดวิด มอยส์ แม้มีปัญหาบาดเจ็บ แต่ก็ยิงไป 18 ลูกจาก 28 นัด ส่วนปีนี้ "อาร์วีพี" ยิงไป 3 ลูกเท่านั้นจาก 9 นัด ทำให้กลายเป็นว่าทีม "ปีศาจแดง" ในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล มีปัญหาทั้งเกมรุกและรับ

 ฟาน เพอร์ซี่ กล่าวว่า "สามลูกจาก 9 นัดไม่เพียงพอ เกมกับ เชลซี ผมมีโอกาสสวยๆ และมีทางเลือก 3 ทาง คือ ชิพมัน, เลี้ยงหลบประตู หรือยิงไปเลย ผมเลือกข้อสุดท้าย ซึ่งเป็นข้อที่เซฟที่สุด ถ้าไม่คิดมากผมคงจะชิพมันไปแล้ว ผมต้องเชื่อในสัญชาติญาณ"

 "สาเหตุที่ผมตัดสินใจมา แมนเชสเตอร์ ส่วนหนึ่งก็เพราะ เซอร์ อเล็กซ์ และเขาบอกผมว่าจะคุมทีมไปอีก 3 ปี ผมสนุกกับการทำงานของเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »