ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเผย!ฮุมเมิ่ลส์ยกปืนเป้าหมายแรกย้ายซบ

สื่อเผย!ฮุมเมิ่ลส์ยกปืนเป้าหมายแรกย้ายซบ

Posted 09/11/2014 by siamsport

 

อาร์เซน่อล ยิ้มหน้าบาน "เดอะ มิร์เรอร์" อ้าง มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังแชมป์โลก ของ โบรุสเซีย ดอร์ททุนด์ ยกให้เป็นเป้าหมายย้ายซบอันดับ 1 เหนือทุกทีม รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย หากต้องเก็บของย้ายสังกัดจริงในอนาคต

"เดอะ มิร์เรอร์" ตีข่าวฮือฮา เมื่อบอกว่า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังทีมชาติเยอรมัน ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา พิจารณาทีมที่จะย้ายไปเล่นด้วยหากมีการโยกย้ายทีม โดยเล็งไปที่ อาร์เซน่อล ก่อนทีมที่แอบสนใจเช่นกันอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อาร์เซน่อล ต้องการเซนเตอร์ฮาล์ฟมาแทน โทมัส แฟร์มาเล่น ที่ย้ายไป บาร์เซโลน่า เนื่องจากพวกเขามีแค่ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กับ โลร็องก์ กอสซิแอลนี่ เท่านั้น ทำให้บางครั้งก็ต้องโยก คาลั่ม แชมเบอร์ส มาจากแบ๊กขวา ขณะที่ช่วงที่ผ่านมา กอสซิแอลนี่ ดันเจ็บหนัก ทำให้ต้องขนาดขยับ นาโช่ มอนเรอัล แบ๊กซ้าย มายืนแก้ขัด

ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ต้องการเซนเตอร์เช่นกัน ไม่ใช่เพราะขาดแคลน แต่ตัวที่มีอยู่มากมายหลายคน เจ็บหมด ทั้งแบบสลับผลัดกันเจ็บ หรือเจ็บพร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็น จอนนี่ อีแวนส์, ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิ่ง ล่าสุด มาร์กอส โรโฮ ก็ไหล่เดี้ยง พักเบื้องต้นร่วม 2 เดือน

 ชื่อของ ฮุมเมิ่ลส์ วัย 25 ปี พัวพันกับทั้งสองทีมมานานแล้ว และเจ้าตัวเพิ่งให้สัมภาษณ์ในทำนองคิดถึงอนาคต หลังจากทีม "เสือเหลือง" อาการไม่ฟื้นในเกมลีก ที่จมอยู่โซนตกชั้น มี 7 แต้มจาก 10 นัด แต่ "เดอะ มิร์เรอร์" ระบุว่า กองหลังแชมป์โลก ที่มีสัญญาถึงปี 2017 ยกให้ "เดอะ กันเนอร์ส" เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งเหนือทีม "ปีศาจแดง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนส่งเวลเบ็คหอกเป้า,หงส์ขาวเปิดรังสู้กู้ฟอร์ม
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมจัดทัพหนักโดยจะส่ง แดนนี่ เวลเบ็ค ยืนศูนย์หน้าตัวเป้าล่าตาข่ายเกมบุกเยือนถิ่น "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ที่จะสู้เพื่อกู้ฟอร์มเก่งกลับมาแน่นอน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 9 พ.ย. ศกนี้
  • เสริมแนวรับ!ปืนเล็งคว้ารีด,ฟานไดค์ร่วมทีมม.ค.
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจที่จะกระชากตัว วินสตัน รีด เซนเตอร์แบ็ก เวสต์แฮม กับ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง เซลติก มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากนักเตะในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กของทีมโดนโรคเดี้ยงตามเล่นงานหลายราย
  • ศึกนอกรอบ!ปืน-ไก่สนคว้ากาซิยาสเฝ้าเสา
    อาร์เซน่อล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวสนคว้า อีเกร์ กาซิยาส จอมหนึบ เรอัล มาดริด มาเฝ้าเสาในช่วงจบซีซั่นนี้ หลังอนาคตโกลจอมเก๋ากับ "ราชันชุดขาว" เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน
  • เวนเกอร์รับวัลคอตต์ใช้เวลาเรียกฟอร์มอีก2เดือน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยอมรับ ธีโอ วัลคอตต์ ปีกตัวเก่ง คงต้องใช้เวลาอีก 2 เดือน เพื่อกลับมาอยู่ในฟอร์มดีที่สุดอีกครั้ง หลังจากต้องหยุดพักไปนานถึง 10 เดือน พร้อมเชื่อ การถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษ จะมีส่วนช่วยให้นักเตะกลับสู่เกมได้เร็วขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »