ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เก้า’ สวยไม่เจ้าชู้ ลั่นรักเดียวใจเดียว

‘เก้า’ สวยไม่เจ้าชู้ ลั่นรักเดียวใจเดียว

Posted 11/11/2014 by สยามบันเทิง


นักแสดงสาวดาวรุ่งอย่างสาว “เก้า” สุภัสสรา ธนชาต ที่ตอนนี้ทั้งเรื่องงานก็ออกจะดังเปรี้ยงปร้างจากละครเรื่อง “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น”  ทั้งเรื่องความรักที่ดูจะแฮปปี้ มีภาพถ่ายปาปาราซซี่แชะภาพความหวานของทั้งคู่ได้ และล่าสุดเจอสาวเก้าที่งานงานหนึ่ง โดยเจ้าตัวเผยเรื่องนี้ว่า


“คุยกันมา 3 ปี แต่เริ่มคบจริงๆ 2 เดือนค่ะ แฮปปี้ค่ะ ดีเหมือนเดิมเลย จริงๆ แฮปปี้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ด้วยซ้ำ ตอนนี้มีโอกาสเจอกันบ่อยขึ้นด้วย เค้าก็ยังคอยเทคแคร์อยู่เหมือนเดิม ไปรับไปส่งเหมือนเดิม เค้าจะช่วยสอนการบ้าน ทำรายงานก็ช่วยตลอดค่ะ มีเดินห้างบ้าง (เปิดเต็มที่) ก็ไปเดินกันตั้งนานแล้วนะ (หัวเราะ) ปกตินะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ไนท์ลี่ย์''โชว์นมแฟ่บประท้วงโฟโต้ช็อปแต่งเต้าบึ้ม!!
    เรียกว่ากลายเป็นกระแสฮือฮาในวงกว้างเลยทีเดียวเมื่อ เคียร่า ไนท์ลี่ย์ นางเอกสาวจากภาพยนตร์ Pirates of the Caribbean ลงทุนเปลือยท่อนบนถ่ายภาพโชว์หน้าอกหน้าใจไซด์ย่อมเยา เพื่อประท้วงการใช้โปรแกรมตกแต่งภาพผู้หญิงดูดีขึ้นกว่าความเป็นจริง อีกทั้งยังเป็นการเรียกร้องให้ผู้หญิงทั่วโลกภาคภูมิใจกับรูปร่างและสิ่งที่ตัวเองเป็น
  • ‘ซาร่า’ อวดอกตู้ม กลางจอแก้ว
    แรงเซ็กซี่แบบตัวแม่ ณ เวลานี้จริงๆ สำหรับนางแบบสาว ซาร่า มาลากุล เลน ที่ถือว่า หากใครเป็นแฟนคลับทาง IG ของเธอแล้ว จะต้องได้เห็นภาพกระตุกหัวใจในการโพสต์ภาพเด็ดๆ ลงโชว์ความเซ็กซี่อย่างต่อเนื่อง แต่ไม่ใช่แค่ทาง IG ที่ สาวซาร่า อวดความเซ็กซี่แบบจัดหนักจัดเต็ม ล่าสุดก่อนที่จะกลับไปอเมริกานั้น เธอได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” ที่ผ่านมา พร้อมกับประเด็นแรงๆ คำตอบแซ่บๆ ที่เธอบอกว่า เธอระวังไปเพื่ออะไร เพื่อจะได้มีสามีในอนาคตที่เก็บกดเราไม่ให้โชว์อะไรเลยเหรอ
  • ''เจมี่''ไม่ได้โม้เจอทาบแชะโชว์นม!!!!อื้อ
    ไม่เสียดายที่เสียตังค์ทำนมกลมบล็อค และไม่เสียแรงที่โพสต์โชว์ฟรีเรียกน้ำย่อยผ่านอินสตาแกรม เพราะล่าสุดสาวแหวกแหกเซ็กซี่ก็มีนิตยสารหลายเล่มรุมถ่ายแบบอื้อ ทำเจมี่ต้องเอาทีนก่ายหน้าผากกันเลยทีเดียว"ฟีดแบคถ่ายชุดว่ายน้ำเล่นๆลงไอจีก็ดีคะ เพราะนอกจากคนรอบข้างเพื่อนๆหรือคนที่พบหน้าเจมี่จะบอกว่าโอเคแล้วก็มีนิตยสารหลายเล่มชวนถ่ายแบบ ถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำ ก็กำลังดูอยู่คะ ไม่รีบๆ ไม่ใช่เล่นตัวหรอกนะคะ เพียงแต่อยากหาอะไรที่เหมาะกับเราจริงๆคะ"
  • หยาด ฟุ้งทำงานหนัก 7 วัน ไม่หวั่น ความโทรม ถามหา
    สวยเป๊ะหุ่นดีอยู่ตลอดเวลาสำหรับนางเอกสาว หยาด หยาดทิพย์ ที่ช่วงนี้ต้องสวยเป็นพิเศษ เพราะได้ข่าวมาว่าเธอกำลังอินเลิฟอยู่กับหนุ่มนอกวงการ แต่ที่แน่ๆ เรื่องงานในวงการของสาวหยาด ตอนนี้เธอกำลังจะมีผลงานละครให้ได้ชมถึง 2 เรื่อง ยิ่งช่วงเดือนนี้ต้องทำงานแบบติดๆ กัน 7 วัน จนเธอแทบจะไม่มีเวลาพักผ่อน แต่ถึงจะทำงานหนักแค่ไหน สาวหยาดก็ยังดูแลตัวเองอยู่ตลอดเวลา ซึ่งงานนี้สาวหยาดเผยเคล็ดลับว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »