ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โดนใจ!ยูเว่เผยพร้อมยืดสัญญายาวให้เตเวซ

โดนใจ!ยูเว่เผยพร้อมยืดสัญญายาวให้เตเวซ

Posted 12/11/2014 by siamsport

 

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส ยันชัด "ม้าลาย" ยินดีที่จะต่อสัญญาให้ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกตัวหลัก เชื่อ เจ้าตัวพร้อมที่จะอยู่รับใช้ทีมต่อไปยาวๆ เช่นกัน

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไป ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ทีมของตนต้องการที่จะต่อสัญญาระยะยาวให้กับ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าคนสำคัญชาวอาร์เจนไตน์ หลังจากที่ "เตฟ" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

สัญญาฉบับปัจจุบันของ เตเวซ ซึ่งฤดูกาลนี้ทำไปแล้ว 8 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 10 นัด กำลังจะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ ปี 2016 แต่ล่าสุด มาร็อตต้า แย้มว่า การพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับหัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 30 ปี กำลังจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้

"คาร์ลอส ถือเป็นแชมเปี้ยนตัวจริง ตอนนี้เขายังเหลือสัญญาอีก 1 ปีครึ่ง และเราเองก็มีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมต่อกัน ซึ่งมันก็คงไม่มีปัญหาอะไร หากเขาต้องการอยู่ที่นี่ต่อ คุณสามารถเห็นได้เลยว่า เขารักเสื้อตัวนี้ และเราเองก็แฮปปี้ที่จะเห็นเขาอยู่ที่นี่ต่อไปยาวๆ" ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส ระบุ

ทั้งนี้ เตเวซ ลงเล่นให้ ยูเวนตุส รวมทุกรายการไปแล้วทั้งสิ้น 60 นัด ทำได้ 32 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »