ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเดการ์ดตกลงเยี่ยมศูนย์ฝึกซ้อมหงส์ก่อนปีใหม่

โอเดการ์ดตกลงเยี่ยมศูนย์ฝึกซ้อมหงส์ก่อนปีใหม่

Posted 12/11/2014 by siamsport

 

เหล่าแฟนบอล "เดอะ ค็อป" คงจะตื่นเต้นกันน่าดู หลังสื่อแดนไวกิ้งตีข่าว มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางดาวรุ่ง สตรอมก็อดเซต เตรียมเข้าชมศูนย์ฝึกซ้อม ลิเวอร์พูล ก่อนช่วงสิ้นปีใหม่ แม้จะได้รับความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด, อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ เรอัล มาดริด ก็ตาม

 มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ สตรอมก็อดเซต สโมสรในลีกนอร์เวย์ ตอบตกลงที่จะไปเยี่ยมชมศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสร ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อนช่วงคริสต์มาสนี้ จากการรายงานของ "แชนแนล ทีวี 2" สื่อชื่อดังแดนไวกิ้ง เมื่อวันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

กองกลางวัย 15 ปี เป็นที่จับตามองของสโมสรชั้นนำในเวทียุโรปอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค และ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยปัจจุบัน โอเดการ์ด ค้าแข้งกับ สตรอมก็อดเซต และเป็นแฟนบอลตัวยง ลิเวอร์พูล ด้วย ทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" มีความหวังมากขึ้นที่จะดึงตัวนักเตะดาวรุ่งทีมชาตินอร์เวย์มาร่วมทีม

ทั้งนี้ โอเดการ์ด เคยไปเยี่ยมชมศูนย์ฝึกซ้อม "ราชันชุดขาว" เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และเจ้าตัวก็วางแผนจะไปเยี่ยมเยือนทีมอื่นๆ อีก 2-3 สโมสร ก่อนช่วงคริสต์มาส ซึ่งทัพ "เร้ด แมชีน" ก็เป็นหนึ่งในจำนวนนั้นด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »