ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แบงค์ แบล็ควานิลลา เผยภาพอัลตราซาวด์ลูกคนแรก ตั้งชื่อ นิลลา

แบงค์ แบล็ควานิลลา เผยภาพอัลตราซาวด์ลูกคนแรก ตั้งชื่อ นิลลา

Posted 12/11/2014 by kapook

 

แบงค์ แบล็ควานิลลา เผยภาพอัลตราซาวด์ลูกสาว สุดปลื้ม หน้าตาน่ารักเหมือนคุณพ่อคุณแม่

 

ใกล้จะได้เป็นคุณพ่อเต็มตัวแล้วจ้า สำหรับ แบงค์ แบล็ควานิลลา หรือ แบงค์ อธิกิตติ์ ที่ตอนนี้ ไอซ์ จีรนันท์ ก็ท้องโต มีกำหนดคลอดในเดือนมกราคมนี้แล้ว ล่าสุด (12 พฤศจิกายน 2557) แบงค์ แบล็ควานิลลา ก็ได้เผยภาพอัลตราซาวด์หน้าลูกสาวคนแรก ที่ดูน่ารักน่าชังเหมือนคุณพ่อคุณแม่เปี๊ยบ ทำเอาแฟนคลับเข้ามากดไลค์ และร่วมลุ้นไปกับแบงค์และไอซ์ด้วยเลย

 

นอกจากแบงค์จะลงรูปให้เห็นภาพของลูกสาวแล้ว หนุ่มแบงค์ยังตั้งชื่อเล่นของลูกสาวว่า น้องนิลลา พร้อมกับที่ว่าที่คุณพ่อแบงค์ ตั้งอินสตาแกรมมาให้เพื่อน ๆ ตามไปฟอลโลลูกสาวที่ @khunnai_nilla  อีกด้วย เรียกได้ว่าแบงค์และไอซ์พร้อมเต็มที่ สำหรับการเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่เลยนะจ๊ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบงค์-นิหน่า ปลื้ม ได้ลูกชาย น้อง “แพท” รับ ตื่นเต้นมาก
    แบงค์-นิหน่า ปลื้ม ได้ลูกชาย น้อง “แพท” รับ ตื่นเต้นมาก
  • แบงค์ เฮ นิหน่า ผ่าคลอดลูกชาย น้องแพทริก...
    ทำเอาคุณพ่อมือใหม่ แบงค์ พชร ยิ้มไม่หุบ! หลังเมียเลิฟ นิหน่า สุฐิตา ผ่าคลอดลูกคนแรกแล้ว เมื่อช่วงสายของวันนี้ (22 ส.ค.) ที่โรงพยาบาลสมิติเวช น้ำหนัก 3.110 กรัม ตั้งชื่อลูกชายว่า น้องแพทริก เผยตอนนี้ปลอดภัยทั้งแม่และลูก ยังไงทีมข่าว
  • แบงค์ ปลื้ม นิหน่า ซาวด์ได้ลูกชาย...
    ยิ่งใกล้จะถึงกำหนดคลอดในเดือนก.ย. ก็ยิ่งทำให้คุณสามี แบงค์ พชร ยิ้มแก้มปริ! หลังทราบผลอัลตร้าซาวด์ในท้องของพิธีกรสาว นิหน่า สุฐิตา ได้ลูกชาย เรียกว่าสมดั่งใจว่าที่คุณพ่อเป็นอย่างมาก แถมยังเห่อเตรียมซื้อของไว้ให้ลูกคนแรก แหม...เห็นทั้งคู่แฮปปี้แบบนี้ งานนี้ไม่รู้ว่าจะมีแพลนผลิตลูกคนที่สองเลยมั๊ยค๊าาา..
  • แร๊งส์ แบงค์ นุ่งลิงแนบเนื้อ ไอซ์...
    ทำบรรดา เก้ง กวาง ใจละลาย เมื่อนักร้องขวัญใจวัยโจ๋ แบงค์ ปรีติ นุ่งลิง (ตัวเดียว) อวดกล้ามเป็นมัดๆ พร้อมโชว์ลายสักสุดเย้ายวนชวนฝันถ่ายแบบวาบหวิวประกบนางร้ายสุดเซ็กซี่ ไอซ์ อภิษฎา ต้อนรับซัมเมอร์! งานนี้สาวๆ เห็นแล้วต้องกรี๊ดสนั่น เพราะอิจฉาที่ สาวไอซ์ ได้แนบเนื้อ หนุ่มแบงค์ แบบสยิวกิ้ว ชนิดที่แฟนตัวจริงอย่าง สาวนินิว เห็นแล้วไม่รู้จะคิดอะไรหรือเปล่า... เอ้า แบงค์ รีบเคลียร์ด่วน!!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »