ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘กิ๊บซี่’มาแปลก! ปิดมิดชิด ไม่โชว์ของ

‘กิ๊บซี่’มาแปลก! ปิดมิดชิด ไม่โชว์ของ

Posted 13/11/2014 by สยามบันเทิง

 

ผิดหูผิดตา ที่ครั้งนี้เห็นสาว “กิ๊บซี่” วนิดา เติมธนาภรณ์ มาในชุดที่เรียบร้อยผิดปกติจากเดิม จนหลายๆ คนต้องแปลกใจ ที่ต้องเปิดหน้าเปิดหลังบ้างตามสไตล์ แต่นี่มาในชุดเสื้อแขนยาวสีขาวที่พอจะเห็นชุดชั้นในแฟชั่นสีดำอยู่บ้าง กับกางเกงขาสั้นเสมอหู ที่ดูยังงั้ยยังไงก็แปลกตาไปสำหรับสาวเซ็กซี่ไซส์เล็กคนนี้ เรียกว่าเหมือนจะออกไปเดินห้างมากกว่ามางานอีเว้นท์แบบนี้ ดูชิวๆ ไปไหมละจ๊ะ แต่ยังดีที่หน้าสวยเลยให้อภัยได้ เสียดายที่อดเห็นสาวเซ็กซี่โชว์ของดีกลายมาปิดมิดแบบนี้ แฟนคลับก็ผิดหวังแย่นะสิสาวกิ๊บซี่... 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เฌอเบลล์’สลัดคราบแบ๊ว เปลี่ยนลุคใหม่ ไฉไลกว่าเดิม
    นางเอกสาว “เฌอเบลล์” ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ ยิ่งโตยิ่งเซ็กซี่ รับเปลี่ยนลุคทั้งงานและส่วนตัว โดยล่าสุดนางเอกสาวสลับคราบนางเอกแสนดี เจ้าน้ำตา มาถ่ายแบบสุดเปรี้ยว เซ็กซี่เล็กๆ ตามแบบฉบับสาวหน้าหวาน หุ่นดี ในคอนเซปต์ Vacaion ให้กับ MiX MAGAZINE ฉบับเดือนพฤศจิกายน ซึ่ง สาวเฌอเบลล์ กล่าวว่า
  • "ปู ไปรยา" ร้อนแรงสมตำแหน่งสาวเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2014
    การมาเยือนอีกครั้งของเธอ ไม่เคยทำให้ชายไทยผิดหวัง เธอลงทุนออกแรงเสียเหงื่อกับการออกกำลังกายเพื่อให้ได้หุ่นสุดเป๊ะและเซ็กซี่ สุดฟินขนาดนี้ตามไปดูกันเลย!
  • ''ใบเฟิร์น''แนบชิดอ๊ะ!หนุ่มเข้มใครน้ออ..
    เขาเป็นใครน้อ.... เขาเป็นใครกัน ดันไปเห็นภาพ ไม่ลับ ดูๆไป อ้าวววว.. สาวสวย หมวยเซ็กซี่ "ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ยืนแชะภาพแนบชิด สนิทสนมกับหนุ่ม หล่อเข้ม ซะเหลือเกิ๊นนน...
  • บังเอิ๊ญ!!!จริงหราาา...''อาเล็ก&จอย''ป๊ะหน้าดูหนัง
    แห่มๆๆๆๆมาป๊ะหน้ากันที่หน้าโรงหนัง! แบบบังเอิ๊ญญญบังเอิญ ก็คู่จิ้นต่างวัย "อาเล็ก ธีรเดช" และ เจ้ "จอย" รินลณี พร้อมใจอัพรูปคู่ ลงIG แก้ตัว เอ๊ยยย!!!ไม่ช่ายย.. แบบว่า แก้ข่าวไปล่วงหน้าก่อน จะโดน ปาปารัสซี่ แอบแชะซะก่อน อะซี่......พร้อมๆกับ คู่รักพันธ์ร็อค "ตูน" บอดี้สแลม และ สาว "ก้อย" รัชวิน อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »