ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เคลียร์!ต๊อตติยันไม่ได้เกาเหลาการ์เซีย

เคลียร์!ต๊อตติยันไม่ได้เกาเหลาการ์เซีย

Posted 14/11/2014 by siamsport

 

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ยอดกัปตันทีม โรม่า เคลียร์ชัด ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับกุนซือ รูดี้ การ์เซีย แจงตนกับโค้ชได้เคลียร์กันแล้วสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เอ่ยปากยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า ตนไม่ได้มีปัญหาใดๆ ทั้งนั้นกับ รูดี้ การ์เซีย เทรนเนอร์ฝีมือดีชาวฝรั่งเศส    

ก่อนหน้านี้ ต๊อตติ ได้แสดงอาการไม่พอใจอย่างชัดเจนที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลังของเกมลีกนัดที่ทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" เปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก พิชิต โตริโน่ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนั้น การ์เซีย ได้ออกมาลดกระแสเป็นที่เรียบร้อย และล่าสุดดาวเตะจอมเก๋าวัย 38 ปี ก็ยืนยันว่า ตนกันกุนซือเลือดน้ำหอมไม่ได้มีปัญหากันแต่อย่างใด

"หลังจบเกมผมก็ได้เคลียร์กับโค้ชทันที และทุกอย่างก็จบลงเรียบร้อย ซึ่งการซ้อมช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา เราก็ทำงานร่วมกันเป็นอย่างดี เราคุยเรื่องตลกๆ กันตลอด ความสัมพันธ์ระหว่างเราไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ผมไม่ชอบอยู่แล้วกับการถูกเปลี่ยนตัวออกก่อนจบเกม และนั่นก็เป็นสิ่งที่ผมได้พูดกับโค้ชไปเรียบร้อย ผมต้องการตอกย้ำผลงานของตัวเองด้วยการทำประตู แต่ โรม่า ต้องมาก่อน" ตำนาน โรม่า ระบุ

ปัจจุบัน โรม่า รั้งอันดับ 2 ในตารางคะแนน เซเรีย อา โดยมี 25 คะแนน จากการลงแข่ง 11 นัด ตามหลัง ยูเวนตุส 3 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนปาดสิงห์!เบิกงบ20ล้านปอนด์ซิวเดสโตร
    “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เดินหน้าทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ ใช้กระชากตัว มัตเตีย เดสโตร ดาวยิงของ “หมาป่า”โรมา มาเสริมคม ในช่วงตลาดเปิดรอบต้นปีหน้า
  • โคลเชื่อโรม่ามีสิทธิ์ซิวแชมป์หากเปาไม่ลำเอียง
    แอชลี่ย์ โคล ดาวเตะชื่อดังของ โรม่า มั่นใจต้นสังกัดมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ แต่มีข้อแม้กรรมการต้องไม่ลำเอียงเข้าข้าง ยูเวนตุส มากเกินไป
  • ยังตื๊อ!ผีเล็งยื่นซื้อสตรอทมัน
    ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เควิน สตรอทมัน กองกลาง โรม่า มาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดย "ปีศาจแดง" อยากรอดูสภาพความฟิตในระยะยาวของแข้งวัย 24 ปีก่อน หลังเขาเจ็บมานาน
  • เอเยนต์นอนยันโคลสุดแฮปปี้กับหมาป่า
    เอเยนต์ แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กตัวเก่า อาแอส โรม่า ยัน นักเตะในการดูแล สุดแฮปปี้กับ "หมาป่าเหลือง-แดง" หลังตกเป็นข่าวเตรียมชิ่งต้นสังกัดช่วงต้นปีหน้า พร้อมชี้ว่า แบ็กซ้ายเลือดผู้ดี กำลังปรับตัวได้ดีขึ้นเรื่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »