ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเตรียมปาดหงส์สอยจอมทัพฮอฟเฟ่นไฮม์ต้นปี

ผีเตรียมปาดหงส์สอยจอมทัพฮอฟเฟ่นไฮม์ต้นปี

Posted 14/11/2014 by siamsport

 

สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมคว้าชัยนอกสนามเหนือ ลิเวอร์พูล ด้วยการสอย โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า ของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเสริมทัพด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ ในเดือนมกราคมนี้ ถึงแม้ทีม "หงส์แดง" จะติดตามฝีเท้าของเจ้าตัวมานานกว่าก็ตาม

"เดอะ เมโทร" สื่อประเทศอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แดนผู้ดี เตรียมช็อค ลิเวอร์พูล คู่กัดตลอดกาล ด้วยการปาดหน้าคว้าตัวผู้เล่นเป้าหมายของพวกเขาอย่าง โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ มิดฟิลด์ตัวรุกของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ไปร่วมทีม ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) ในช่วงตลาดซื้อ-ขายเดือนมกราคม ปี 2015

ทีม "หงส์แแดง" ส่งแมวมองติดตามฝีเท้าของ กองกลางชาวบราซิล มาตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา และเชื่อว่าพวกเขาพยายามที่จะเซ็นดึงตัวเขามาค้าแข้งใน แอนฟิลด์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ปัดข้อเสนอกลับมาอย่างไร้เยื่อใย เนื่องจากพวกเขาต้องค่าตัวของ ห้องเครื่องเลือดแซมบ้า มากกว่านี้

 แม้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ยอดทีมย่านเมอร์ซี่ย์ไซต์ ยังคงมีความกระตือรือร้นที่จะคว้าตัว เฟอร์มิโน่ แต่ล่าสุดรายงานก็เผยว่า "ปีศาจแดง" ใกล้ที่จะเป็นผู้คว้าชัยในการแย่งชิง ดาวเตะวัย 23 ปี ที่ได้รับฉายาว่าเป็น "นิว กาก้า" ไปร่วมทีมแล้ว

 ทั้งนี้ เฟอร์มิโน่ เป็นเพลย์เมกเกอร์ที่มีความรวดเร็ว สามารถเล่นได้ทั้งตัวริมเส้น หรือแม้กระทั่งกองหน้าจำเป็น โดดเด่นเรื่องการทำประตู ทั้งยังมีเทคนิค ความคล่องตัว ซึ่งอาจจะตอบโจทย์ให้ ลิเวอร์พูล และ ยูไนเต็ด ที่เริ่มต้นซีซั่นได้ย่ำแย่ก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเคอารับเกมชนะทอฟฟี่หนึ่งในฟอร์มสุดหนึบ
    ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด รับเกมชนะ เอฟเวอร์ตัน ถือเป็นหนึ่งในฟอร์มการเล่นที่สุดเหนียวหนึบของตนภายใต้การเล่นให้ต้นสังกัด ระบุการช่วยเซฟจังหวะสำคัญๆ เพื่อให้ทีมชนะ เป็นสิ่งที่ดีใจที่สุด
  • บราวน์เผยอันแดร์สันทึ่มสุดที่เคยเล่นด้วย
    เล่นเพื่อนเก่าซะแล้ว ! เวส บราวน์ ปราการหลัง ซันเดอร์แลนด์ เผย อันแดร์สัน กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นแข้งที่ฉลาดน้อยสุดที่เคยเล่นด้วย ระบุ ตอนนี้มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนน่าจะยังพูดภาษาอังกฤษไม่ได้ด้วยซ้ำ
  • ผีเล็งทุ่ม35ล้านป.ดึงกวาดราโด้เสริมแกร่ง
    สื่อแดนผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ลดละความพยายามในการดึง ฮวน กวาดราโด้ ปีกตัวเก่ง ฟิออเรนติน่า มาร่วมก๊วน เมื่อกำลังวางแผนการสะท้านโลก พร้อมทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ กระชากตัวร่วมปาร์ตี้แฮปปี้นิวเยียร์ 2015 ด้วยกันในบั้นปลาย
  • ไม่แม่น!ดิมาเรียจ่ายบอลห่วยสุดในทัพผี
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ เปิดเผยสถิติที่น่าสนใจ เมื่อระบุว่า อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ เป็นนักเตะที่ผ่านบอลได้แย่ที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ หลังจ่ายบอลพลาดถึง 20.9 เปอร์เซ็นต์ โดยอันดับ 2 ตกเป็นของ อั๊ดนาน ยานาไซ ซึ่งอยู่ที่ 17 เปอร์เซ็นต์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »