ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเงิบ!ปิเก้เลือกซบเชลซี

ผีเงิบ!ปิเก้เลือกซบเชลซี

Posted 15/11/2014 by siamsport

 

สื่ออังกฤษปูดข่าว เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ตกลงปลงใจเรียบร้อยที่จะย้ายมา เชลซี แทนที่จะเป็นอดีตต้นสังกัดอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด

เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็กดาวดังของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ปฏิเสธที่จะย้ายกลับไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อที่จะซบ เชลซี สโมสรคู่ปรับร่วมลีก แทน ตามรายงานจาก เมโทร สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา    

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า ปิเก้ ซึ่งปัจจุบันดูไม่มีความสุขกับการเล่นให้ บาร์ซ่า อาจจะย้ายกลับมาสวมยูนิฟอร์ม "ปีศาจแดง" ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ แต่ล่าสุดมีรายงานข่าวจากแดนกระทิงดุ ระบุว่า ปราการหลังทีมชาติสเปนวัย 27 ปี ได้ตัดสินใจเลือกซบ "สิงห์บลูส์" แทน ซึ่งก็เชื่อกันว่า การโยกย้ายทีมน่าจะได้บทสรุปในเร็วๆ นี้

ทั้งนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอเงิน 23.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,298 ล้านบาท) ไปลองทาบทาม บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว และถึงแม้ บาร์ซ่า ยังไม่ตอบรับ แต่ก็เชื่อกันว่า พวกเขาพร้อมที่จะปล่อยตัว ปิเก้ ออกจากถิ่น คัมป์ นู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กรับอนาคตตัวเองขึ้นอยู่กับเชลซี
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวารสำรอง เชลซี รับสภาพ ต้นสังกัดเท่านั้นที่สามารถชี้ชะตาอนาคตของตนได้ แย้มหากสโมสรให้อยู่ต่อ ตนก็จะไม่ย้ายไปไหน
  • เกือบ320ล.ปอนด์!สิงห์ทำผลประกอบการสูงเป็นสถิติ
    เชลซี ประกาศทำผลประกอบการประจำปีได้สูงเป็นสถิติ ด้วยจำนวน 319.8 ล้านปอนด์ และยังฟันกำไรสูงสุดนับตั้งแต่ที่ โรมัน อบราโมวิช เข้ามาซื้อด้วยในปี 2003 ด้วยจำนวน 18.4 ล้านปอนด์ด้วย ซึ่ง บรูซ บั๊ค บิ๊กบอส "สิงห์บลูส์" สุดพอใจกับกำไรที่ทำได้
  • บุสเก็ตส์เชื่อโด้ไม่ด่าเมสซี่ลับหลัง
    เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ ไม่มีทางด่า ลิโอเนล เมสซี่ ลับหลังภายในห้องแต่งตัวของ เรอัล มาดริด ตามที่สื่ออ้าง พร้อมยันบรรดาดาวเตะบาร์เซโลน่า ก็ไม่เคยด่า แข้งชาวโปรตุกีส เช่นเดียวกัน
  • ปูด!มูทุ่มสุดตัวล่ารอยส์แข่งกับชุดขาว,บาร์ซ่า
    มาร์ก้า สื่อของ สเปน ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี กาหัว มาร์โค รอยส์ ปีกดาวดังของ ดอร์ทมุนด์ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพลำดับแรกในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า โดยเขาพร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อแย่งลายเซ็นของแข้งวัย 23 ปี แข่งกับ 2 ทีมใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า เพราะเชื่อว่าดาวเตะชาวเยอรมันจะเพิ่มความแข็งแกร่งให้ "สิงห์บลูส์" ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »