ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซี ฉัตรปวีณ์ เปิดตัวแฟนหนุ่ม ประกาศจ่อคิวแต่งงาน

ซี ฉัตรปวีณ์ เปิดตัวแฟนหนุ่ม ประกาศจ่อคิวแต่งงาน

Posted 15/11/2014 by Sanook

ได้รับฉายาว่า "เจ้าหญิงแห่งวงการไอที" ที่หนุ่มๆ ครึ่งค่อนประเทศแอบปลื้มทุกครั้งที่ปรากฏตัวอยู่บนหน้าจอ สำหรับผู้ประกาศสาวคนสวย ซี ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ ที่เห็นหน้าคร่าตาบ่อยๆ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ล่าสุดก็แอบทำให้หลายๆ คนประหลาดใจไม่น้อย เมื่อ สาวซี ประกาศเตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่ม ก้อง อดิศักดิ์ รักอริยะพงศ์ พร้อมๆ กับเปิดตัวภาพพรีเวดดิ้งบนนิตยสารชื่อดัง WE Magazine

 

งานนี้ สาวซีซี ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Ceemeagian เพื่อชี้แจงให้แฟนๆ ได้ทราบว่า


"คงได้เวลาบอกทุกคนอย่างเป็นทางการค่ำว่า ซีกำลังจะแต่งงาน...อาจเป็นคนที่ไม่ได้แสดงความรักอะไรบนโซเชียลมากนัก แต่ก็อยากให้แฟนๆ ทุกคนให้กำลังใจกับการเริ่มต้นความรักที่สมบูรณ์แบบซักทีของซีด้วยค่ะ ส่วนงานด้านไอทิในวงการนี้คือความรักและชีวิตซี และคิดว่าจะทำได้ดีมากขึ้น เมื่อมีกำลังใจที่ดีจากความรัก อยากได้กำลังใจจากทุกคนนะคะ ทั้งที่ Follow แต่ไม่เคยกดไลค์ก็ตาม ส่วนเจ้าบ่าวเปิดตัวแล้วกับทาง WE Magazine ขอบคุณสำหรับภาพสวยๆ ด้วยค่ะ"

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ สาวซี ได้ประกาศแต่งงานกับแฟนหนุ่ม ก็มีแฟนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นและร่วมยินดีกับข่าวดีครั้งนี้ แต่ทั้งนี้ก็ยังมีหนุ่มๆ อีกจำนวนไม่น้อย ที่แอบอกหักไปตามกัน... ทางทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งสองด้วยนะจ๊ะ สำหรับฤกษ์ดี..วันแต่งงานจะเป็นเมื่อไหร่ จะติดตามเอามาแจ้งให้ทราบกันต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซุปตาร์ICU !!ที่ขุ่นหมอยังส่าย..ยยหน้า....
    มรสุมชีวิตเป็นเรื่องธรรมชาติหรือใครจะเถียงว่าไม่จริ้ง ไม่จริง เถียงดิ๊เถียงเดี๋ยวลูเลื่อง เดี๋ยวเรียกร็อคมาตบโพล๊ะ!! เลย
  • อั้ม พัชราภา เมินหมอดูทักแต่ง แอมป์ ปีหน้า ปัดเฮิร์ททำผอม
    "อั้ม พัชราภา" เมินหมอดูทักแต่ง "แอมป์ พิธาน" ปีหน้า ปัดเฮิร์ททำผอม โต้มีละครคู่ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ยังรับปีละเรื่อง โวธุรกิจรุ่ง
  • สบึ๊มดู้มมมมมมโอ๊ะ!!''ซาร่า''เหลือเกิ้นน
    นมก็นมของ"ซาร่า" ว่าแล้วตะละแม่ "ซาร่า"มาลากุล เลน นางก็เปิดเต้าโชว์ดะ อะดู้มๆๆๆๆๆ ดูด เอ๊ย ! ดูให้เต็มๆ ไม่เม้ม โชว์อัลลิมิเต็ด เอ้าๆเช็ดน้ำลาย แอนด์ เลือดกำเดาอะค่ะขุ่นขาาาาเพราะอันที่จริงก็ดูได้แค่ตา ดื่มจากเต้าก็บ่ล่าย
  • ‘แกรนด์’ ก้นแพลม ใส่เต็ม มินิคอนเสิร์ต
    เป็นเพราะเคยเจออุบัติเหตุชุดรั้งเป้า จนทำให้เห็นเป็นรูปสามเหลี่ยมเปียกปูนมาแล้วก่อนหน้านี้ สำหรับนักร้องสาว “แกรนด์” พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์ จึงต้องระวังมากขึ้น เนื่องจากเวลาที่อยู่บนโชว์ สาวแกรนด์นั้นค่อนข้างเต็มที่และเต้นแบบลืมโป๊กันไปเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »