ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รุ่งยาก!สโคลส์ชี้ปิเก้สไตล์ไม่เข้ากับลีกผู้ดี

รุ่งยาก!สโคลส์ชี้ปิเก้สไตล์ไม่เข้ากับลีกผู้ดี

Posted 15/11/2014 by siamsport

 

พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง เคราร์ด ปีเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า จะเจอปัญหากับการเล่นในพรีเมียร์ลีก เนื่องจากเหมาะกับสไตล์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" เท่านั้น หลังแข้งสเปนตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายทีมในพรีเมียร์ลีกเวลานี้

พอล สโคลส์ ตำนานนักเตะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน จะประสบปัญหากับการค้าแข้งในอังกฤษ เนื่องจากดาวเตะทีมชาติสเปน เหมาะกับสไตล์ของยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู เท่านั้น

 ปีเก้ ย้ายจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปร่วมทีม บาร์ซ่า ในปี 2008 และคว้าแชมป์ได้ถึง 15 รายการ แต่ล่าสุดต้องกลายเป็นเพียงตัวสำรองกับต้นสังกัดจนมีข่าวว่าอาจย้ายกลับมาค้าแข้งในอังกฤษอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม สโคลส์ ชี้ว่ามีแต่สไตล์ "เจ้าบุญทุ่ม" เท่านั้นที่เหมาะกับกองหลังทีมชาติสเปน

 "ผมคิดเสมอว่าฟุตบอลสเปน และโดยเฉพาะ บาร์เซโลน่า เหมาะกับเขาที่สุด เขาชอบอยู่ในทีมที่ครองบอล เขาทำได้ยอดเยี่ยมในบ้านเกิด แต่การเล่นกับทีมยักษ์ใหญ่ในอังกฤษแตกต่างไปอย่างสิ้นเชิงสำหรับกองหลัง ความสำเร็จของเขาที่ บาร์เซโลน่า กับทีมชาติสเปน น่าทึ่งมาก แต่ผมคิดว่า เคราร์ด จะพบว่ามันยากกว่าสำหรับการกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก" สโคลส์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเดินหน้าล่าหอกดาวรุ่งแซมบ้า
    แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าเสริมเกมรุกไม่หยุด ล่าสุดเล็งกระชากตัว ดั๊กลาส คูตินโญ่ หัวหอกอนาคตไกลจาก แอตเลติโก พาราเนเซ่ โดยงานนี้เอเยนต์นักเตะระบุหาก "ผีแดง" สนใจจริงๆ ก็ยินดีที่จะเปิดการเจรจา
  • ลาปอร์ต้าเล็งดึงโด้จากชุดขาวหากเป็นปธ.บาร์ซ่า
    สื่อแดนกระทิงตีข่าว โจน ลาปอร์ต้า อดีตบิ๊กบอส "บาร์ซ่า" คิดการใหญ่หวังดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาประจำการแนวรุก หากได้ขึ้นดำรงตำแหน่งเดิมอีกครั้ง ถึงกับดอดนัดเจอเอเยนต์ กระแซะถามค่าฉีกสัญญา ก่อนได้รับคำตอบ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่มีปัญญาทำตามเงื่อนไขได้แน่
  • ลือสนั่น!เดเคอาเมินยืดสัญญาผีเพื่อซบชุดขาว
    ถือเป็นเรื่องที่ชวนให้เหล่าสาวก "ปีศาจแดง" หวั่นวิตกไม่น้อย เมื่อล่าสุดมีข่าว ดาบิด เด เคอา นายทวารคนเก่ง ส่อแววย้ายซบ เรอัล มาดริด หลังเมินต่อสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • ผีเงิบ!ปิเก้เลือกซบเชลซี
    สื่ออังกฤษปูดข่าว เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ตกลงปลงใจเรียบร้อยที่จะย้ายมา เชลซี แทนที่จะเป็นอดีตต้นสังกัดอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »