ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สบโอกาส!ผีเล็งซื้อกวารินฉลองงูเปลี่ยนโค้ช

สบโอกาส!ผีเล็งซื้อกวารินฉลองงูเปลี่ยนโค้ช

Posted 15/11/2014 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว สบโอกาส อินเตอร์ มิลาน เปลี่ยนหัวเรือใหญ่ จาก วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ เป็น โรแบร์โต้ มันชินี่ ยื่นข้อเสนอขอซื้อ เฟรดี้ กวาริน มิดฟิลด์โคลอมเบีย แข้งคุณภาพดีราคาถูก เทียบกับ เควิน สตรอทมัน ของ โรม่า หรือ อาร์ตูโร่ วิดัล ของ ยูเวนตุส

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลีกผู้ดี เตรียมหวนกลับไปไล่ล่า เฟรดี้ กวาริน มิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบีย ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังจากไม่มี วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ มาทำตัวเป็น "จระเข้ขวางคลอง" เนื่องจากโดนไล่ออกจากตำแหน่งไปแล้ว และตอนนี้ "งูใหญ่" เพิ่งแต่งตั้ง โรแบร์โต้ มันชินี่ กลับมาเป็นโค้ชคำรบสอง

 กวาริน เป็นเป้าหมายของ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ยุค เดวิด มอยส์ และเชื่อว่ายังเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ หลุยส์ ฟาน กัล ให้ความสนใจ และอาจเดินหน้ายื่นข้อเสนอขอซื้อตัวเขาจาก อินเตอร์ ในเดือนมกราคม หลังจากทีม "เนรัซซูรี่" มีการเปลี่ยนแปลงโค้ชจาก มาซซาร์รี่ มาเป็น มันโช่ ซึ่งที่ผ่านมา อดีตโค้ชนาโปลี เองก็ไม่ค่อยเต็มใจจะเจรจาซื้อขาย กวาริน สักเท่าไหร่

  กองกลางวัย 28 ปี ย้ายมาจาก ปอร์โต้ ปี 2012 และเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ อินเตอร์ มาตลอด แต่ปีนี้ได้เล่นแค่ 5 นัดเท่านั้น โดย กวาริน ถูกมองว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ และมีค่าตัวถูกกว่า เควิน สตรอทมัน ห้องเครื่องทีมชาติฮลแลนด์ ของ โรม่า และ อาร์ตูโร่ วิดัล ของ ยูเวนตุส

 จากสถานการณ์ตอนนี้ ฟาน กัล ต้องรอดูก่อนว่า มันโช่ จะนับ กวาริน เป็นหนึ่งในขุนพลสำคัญของเขาหรือไม่ ซึ่งถ้าหากไม่เป็นเช่นนั้น มันโช่ ก็อาจพร้อมขาย กวาริน ออกไป เพื่อเอาเงินมาสะสม ซื้อผู้เล่นใหม่ที่ตัวเองชื่นชอบมาแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุ่งยาก!สโคลส์ชี้ปิเก้สไตล์ไม่เข้ากับลีกผู้ดี
    พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง เคราร์ด ปีเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า จะเจอปัญหากับการเล่นในพรีเมียร์ลีก เนื่องจากเหมาะกับสไตล์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" เท่านั้น หลังแข้งสเปนตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายทีมในพรีเมียร์ลีกเวลานี้
  • ผีเดินหน้าล่าหอกดาวรุ่งแซมบ้า
    แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าเสริมเกมรุกไม่หยุด ล่าสุดเล็งกระชากตัว ดั๊กลาส คูตินโญ่ หัวหอกอนาคตไกลจาก แอตเลติโก พาราเนเซ่ โดยงานนี้เอเยนต์นักเตะระบุหาก "ผีแดง" สนใจจริงๆ ก็ยินดีที่จะเปิดการเจรจา
  • ลาปอร์ต้าเล็งดึงโด้จากชุดขาวหากเป็นปธ.บาร์ซ่า
    สื่อแดนกระทิงตีข่าว โจน ลาปอร์ต้า อดีตบิ๊กบอส "บาร์ซ่า" คิดการใหญ่หวังดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาประจำการแนวรุก หากได้ขึ้นดำรงตำแหน่งเดิมอีกครั้ง ถึงกับดอดนัดเจอเอเยนต์ กระแซะถามค่าฉีกสัญญา ก่อนได้รับคำตอบ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่มีปัญญาทำตามเงื่อนไขได้แน่
  • ลือสนั่น!เดเคอาเมินยืดสัญญาผีเพื่อซบชุดขาว
    ถือเป็นเรื่องที่ชวนให้เหล่าสาวก "ปีศาจแดง" หวั่นวิตกไม่น้อย เมื่อล่าสุดมีข่าว ดาบิด เด เคอา นายทวารคนเก่ง ส่อแววย้ายซบ เรอัล มาดริด หลังเมินต่อสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »